BY KKMTC
6 Jan 20 12:00 pm

ทีมงาน Treyarch ลั่น ! Call of Duty ภาคใหม่จะไม่มี Jetpack

6 Views

“ในความทรงจำช่วงสั้น ๆ ของผม คุณ (แฟน Call of Duty) เคยจับผมแขวนคอจากที่สูงมาแล้ว” – David Vonderhaar

David Vonderhaar หัวหน้าทีมพัฒนาเกม Treyarch หรือผู้ให้กำเนิดเกม Call of Duty: World at War และ Call of Duty: Black Ops ทุกภาค ได้ตอบคำถามแก่แฟน ๆ เกมทุกคนเกี่ยวกับอุปกรณ์ Jetpack สำหรับ Call of Duty ภาคต่อไป ซึ่ง Vonderhaar ออกมาคัดค้านทันทีว่า CoD ภาคใหม่จะไม่มี Jetpack เขากล่าวว่า..

ไม่ ! ในความทรงจำช่วงสั้น ๆ ของผม คุณ (แฟน Call of Duty) เคยจับผมแขวนคอจากที่สูงมาแล้ว ไม่ ไม่ ผมเกิดอาการ PTSD กับเรื่องนั้น

– David Vonderhaar

แม้ผลงานเกมล่าสุดของ Treyarch อย่าง Call of Duty: Black Ops 4 จะมีกระแสตอบรับที่ดีมากจากเจ้าสำนักเกมหลายแห่ง แต่เกมเมอร์หลายกลุ่มก็แสดงความผิดหวังต่อเกมดังกล่าวที่ไม่มีโหมด Campaign และยังคงเป็นธีมสงครามอนาคตที่แฟนเกมหลายคนเริ่มเบื่อหน่ายกับมันแล้ว จึงมีความเป็นไปได้ว่า Call of Duty ภาคต่อไปจะเป็นธีมสงครามแบบย้อนยุค หรือสงครามทันสมัย

และเมื่อช่วงปี 2019 ที่ผ่าน เคยมีข่าวลือว่า Call of Duty ภาคใหม่ที่พัฒนาโดย Treyarch อาจมีชื่อว่า “Call of Duty: Black Ops V” หรือ “Call of Duty: Black Ops” ซึ่งเนื้อหาจะย้อนกลับไปช่วงยุคสงครามเย็น พร้อมนำเสนอสงครามตัวแทนจากหลายภูมิภาค เช่นสงครามเวียดนาม หรือสงครามเกาหลี และเนื้อหาจะมีความรุนแรงกว่า Modern Warfare

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top