BY KKMTC
13 Jan 20 10:43 pm

ทีมงาน Warface เผย กำลังติดตามเครื่องเกมรุ่นใหม่อย่างใกล้ชิด

3 Views

“แน่นอนว่าเรากำลังจับตามองเครื่องคอนโซล Next-Generation ว่ามันสามารถนำเสนออะไรมาให้เราบ้าง” – Ivan Pabiarzhyn

Ivan Pabiarzhyn หัวหน้าทีมตัวแทนจำหน่าย My.Com ให้สัมภาษณ์กับเจ้าสำนัก GamingBolt ถึงความไปได้ของ Warface หรือเกม Free-2 Play FPS Multiplayer ชื่อดังที่จะมีโอกาสลงเครื่องเกม Next-Generation อย่าง PlayStation 5 กับ Xbox Series X หรือไม่

ซึ่งทาง Ivan ก็ตอบว่า ตอนนี้ทีมงานไม่สามารถยืนยันว่าเกม Warface จะลงให้กับเครื่องเกม Next-Generation หรือไม่ แต่ทีมงานก็มีการติดตามข่าวสารเครื่องเกมอย่างใกล้ชิด รวมถึงตอนนี้กำลังมีแพลนปรับปรุง CryEngine “อย่างหนัก” เพื่อให้มีความเสถียรยิ่งขึ้น ซึ่งทีมงานเชื่อว่าจากเครื่อง PC ที่สเปกค่อนข้างตกยุค อาจกลับมาเล่นเกม Warface ได้อีกครั้ง และนั่นหมายถึงอาจรองรับแพลตฟอร์มหลากหลายยิ่งขึ้นอีกด้วย โดย Ivan กล่าวว่า…

พวกเราได้มีการปรึกษาหารือเกี่ยวกับแพลตฟอร์มและฮาร์ดแวร์รุ่นใหม่

เรายังไม่สามารถประกาศอะไรได้ ณ ตอนนี้ โดย Engine ที่ให้พลังกับเกม Warface อย่าง CryEngine จะได้รับการแก้ไขอย่างหนักโดยทีมงานของเรา เพื่อตัวเกมสามารถทำงานอย่างราบรื่นบนระบบที่หลากหลาย หากคุณดาวน์โหลดและเปิดเกมบน PC ค่อนข้างตกยุค คุณต้องประหลาดใจว่ามันสามารถทำงานได้ดีขนาดนี้

ในความคิดของเรา แน่นอนว่าเรากำลังจับตามองเครื่องคอนโซล Next-Generation ว่าเสนอมาให้แก่เราบ้าง โดยเฉพาะด้านการเพิ่มประสิทธิภาพ และกราฟิกที่มีความเที่ยงตรงครับ

– Ivan Pabiarzhyn

Warfaceตอนนี้ Warface กำลังเปิดให้บริการตามปกติผ่านแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 กับ Xbox One ซึ่งตัวเกมจะลงเครื่อง PlayStation 5 และ Xbox Series X ได้หรือไม่นั้น ก็ต้องติดตามข่าวสารกันต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top