BY KKMTC
15 Feb 20 10:48 am

ทีมผู้สร้าง The Division ยืนยัน ยังคงพัฒนาโปรเจกต์เกมจากภาพยนตร์เรื่อง Avatar ต่อไป

6 Views

Jesper Karabanov ฝ่ายโปรดิวเซอร์ของทีมงาน Massive Entertainment สัมภาษณ์กับเจ้าสำนัก Screenrant ยืนยันว่าโครงการ The Avatar Project หรือเกม Avatar ยังไม่มีการยกเลิกพัฒนาและได้ดำเนินการสร้างอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่การเปิดตัวเมื่อราว 2 ปีที่ผ่านมา

The Avatar Project ประกาศสร้างครั้งแรกในปี 2017 โดยทีมงาน Massive Entertainment แบ่งเป็นสองทีมระหว่างฝ่ายสร้างเกม The Division และฝ่ายพัฒนา The Avatar Project ซึ่งนอกจากนี้ ทีมงานกำลังเปิดรับสมัครพนักงานที่มีทักษะด้านการเขียนโปรแกรมมิ่ง AI, แอนิเมเตอร์ และผู้ร่วมโปรดิวเซอร์

แต่น่าเสียดายที่ Ubisoft ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดทุกอย่างของ The Avatar Project ได้ ณ ตอนนี้ เราจึงไม่ทราบว่าเกมดังกล่าวเป็นแนวอะไรหรือออกจำหน่ายในช่วงเวลาไหน แต่ Ubisoft เคยกล่าวว่าช่วงปี 2020 จะเปิดตัวเกมใหญ่ 5 เกม รวมถึงทีมงานยังมีเกม Watch Dogs Legion, Gods & Monsters, Rainbow Six Quarantine, The Settlers and Roller Champions, Skull & Bones และ Beyond Good and Evil 2 ที่ยังไม่ประกาศวางจำหน่ายชัดเจน

ภาพยนตร์ Avatar 2 กำลังมีแผนออกฉายช่วงปลายปี 2021 ถ้าหาก Ubisoft มีคิวจัดจำหน่ายเกมทั้งหมดที่กล่าวไว้ข้างต้นตามลำดับ หรือมีสัญญาบางอย่างระหว่างลิขสิทธิ์ภาพยนตร์กับตัวเกม ก็มีความเป็นไปได้ว่าเกม Avatar ไม่มีแผนวางจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top