BY StolenHeart
11 May 19 10:27 am

ทีมพัฒนายืนยัน Wolfenstein: Youngblood จะมีความยาวมากกว่าภาคที่ผ่าน ๆ มา

5 Views

ถือเป็นอีกหนึ่งเกมเดินหน้าอีกของ Bethesda ที่เตรียมจะออกมาในปีนี้สำหรับ Wolfenstein: Youngblood ที่น่าจะเรียกได้ว่าเป็นทั้งภาคต่อและภาคแยกของเกม นอกจากที่ตัวเกมในภาคนี้จะเน้นไปที่การเล่นแบบ Co-op แล้ว ความยาวของเกมจะมากกว่าภาคที่ผ่าน ๆ มาอีกด้วย

โดยเรื่องนี้ได้รับการยืนยันจากทางทีมพัฒนา MachineGames ที่ได้ตั้งกระทู้ถามตอบในเว็บไซต์ Reddit เอาไว้ เพื่อให้แฟนเกมได้ถามไถ่ข้อมูลของตัวเกมกันอย่างตรงไปตรงมา โดยพวกเขาได้ยืนยันแล้วว่า Wolfenstein: Youngblood นั้นจะมีการเปลี่ยนแปลงในรูปแบบของการเล่นที่ไม่ได้เป็นเส้นตรงเหมือนเคย แม้ผู้เล่นจะเคยผ่านฉากนั้น ๆ มาก่อนก็ตาม แต่ก็มีตัวเลือกในการผ่านด่านที่มากกว่าเดิม

“Youngblood จะมีความแตกต่างจากภาคที่ผ่านมาในหลายแง่มุม” Jerk Gustafsson ทีมงานของ MachineGames เผย “ความคืบหน้าในเกมจะขึ้นอยู่กับระดับเลเวลของผู้เล่นเป็นหลัก และการออกแบบเกมจะไม่ได้เป็นเส้นตรง ซึ่งทำให้ผู้เล่นที่มีประสบการณ์มาก่อนแล้วสามารถทำภารกิจในรูปแบบที่ต้องการได้ตามใจชอบ”

และด้วยการออกแบบตัวเกมออกมาในลักษณะนี้ ทำให้ตัวเกมภาค Youngblood นี้มีจะมีความยาวมากกว่า Wolfenstein ภาคที่ผ่าน ๆ มาพอสมควร แม้ในส่วนของเนื้อเรื่องจะมีความเบาบางลงมาเสียหน่อยก็ตาม

“ในขณะที่การเล่าเนื้อเรื่องจะเบาบางลงกว่าภาค New Order และ New Colossus แต่เวลาการเล่นรวมในภาค Youngblood นี้จะยาวกว่าที่ผ่าน ๆ มาแน่นอนครับ”

Wolfenstein: Youngblood จะวางจำหน่ายในวันที่ 26 กรกฏาคมนี้ บนระบบ PS4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top