BY BOM
5 Jul 18 5:00 pm

ทีมพัฒนาเผย ยังไม่มีแผนสำหรับพัฒนาเกม Rocket League 2

3 Views

แฟน ๆ เกมนี้คงได้เล่นกันอีกยาว ๆ

สำหรับตอนนี้หากใครยังหาเกมดี ๆ ที่เล่นได้สนุกไม่ว่าจะเล่นคนเดียวหรือเล่นสองคนกับเกม Rocket League เกมที่เป็นการผสมผสานกันระหว่างรถยนตร์และฟุตบอล โดยผู้เล่นจะต้องบังคับรถยนตร์ชนลูกฟุตบอลให้เข้าประตู ซึ่งเกมทำออกมาให้เล่นได้ง่ายแม้ว่าจะไม่เคยเล่นเกมขับรถหรือเล่นกีฬาฟุตบอลเป็น แต่ด้วยความที่ตัวเกมออกมานานตั้งแต่ปี 2015 ทำให้ปีนี้เป็นปีที่ 3 ของเกมอีกทั้งยังลดราคาบ่อย ทำให้แฟน ๆ เกิดความสงสัยว่าเกมนี้จะอยู่ได้นานแค่ไหน

Scott Rudi หัวหน้าทีมพัฒนา Psyonix ได้ให้สัมภาษณ์กับ GameSpot เขายืนยันว่าตอนนี้ยังจะไม่แผนที่จะพัฒนาเกมภาคใหม่ (Rocket League 2) โดยเขาบอกกับผู้สื่อข่าวว่า เขาต้องการที่จะพัฒนาเกมให้ดีที่สุดเพื่อที่จะรักษาฐานของแฟน ๆ มากว่า นอกจากนี้เขายังได้บอกถึงผู้สื่อข่าวถึงกรณีที่เกมได้ครบรอบ 3 ปี ว่าเขายังคงที่พัฒนาเกมให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไปเพื่อให้เกมนี้มอบประสบการณ์ในการเล่นเกมให้กับเหล่าผู้เล่นมากที่สุด

Scott Rudi คนขวา

ตัวเกมจะฉลองครบรอบ 3 ปี ในเร็ว ๆ นี้โดยจะมีกิจกรรมฉลองครอบรอบในเกมที่จะให้ผู้เล่นได้ลุ้นของมาแต่งรถมากกว่า 60 ชิ้นและรถใหม่อีกหลายคัน

เรียกได้ว่ายังรักษาคำมั่นสัญญาเดิมจากปีแล้วที่จะไม่พัฒนาภาคต่อ ดังนั้นใครที่คิดจะซื้อเกมก็เลิกกังวลได้เลย ยังไงก็ได้เล่นภาคนี้ยาว ๆ อย่างแน่นอน

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top