BY StolenHeart
10 Sep 19 8:30 am

ทีมสร้าง Borderlands 3 อยากสร้างซีรีส์อนิเมชั่นและสวนสนุกที่มาจากตัวเกม

6 Views

เรียกว่าเป็นการฝันไกลและไปให้ถึงจริง ๆ สำหรับทีมสร้าง Borderlands 3 ที่ไม่ได้อยากเห็นเพียงแค่ตัวเกมออกมาโลดแล่นในวงการเท่านั้น แต่ยังอยากให้ซีรีส์นี้มีอนิเมชั่นออกฉายและสวนสนุกให้เข้าไปเล่นด้วย

ทาง VG247 ได้มีโอกาสพูดคุยกับ Paul Sage ผู้กำกับศิลป์ของ Borderlands 3 เกี่ยวกับอนาคตและความเป็นไปได้ในอนาคตของซีรีส์ ซึ่งเขาได้เปิดเผยว่า อยากจะเห็นตัวเกมถูกดัดแปลงเป็นอนิเมชั่นในอนาคตด้วย

“พวกเรามีการพูดคุยกันอยู่ครับ ว่าจะทำอะไรต่อไป อะไรบ้างที่เป็นไอเดียดี ๆ อย่างเช่นการสร้างอนิเมะอะไรแบบนั้น” Sage กล่าวกับทาง VG247

“รู้ไหมครับ มีคนเอาเรื่อง ‘Love, Death & Robot มาให้ผมดู แล้วผมนี่แบบ โอ้โหอย่างเจ๋ง! มันจะต้องสนุกมากแน่นอน ผมอยากจะเห็นอะไรแบบนั้นออกมาอีก อันนี้ผมพูดจริง ๆ นะ เราจได้เห็นกันว่าในอนาคตมีอะไรที่เราเก็บเอาไว้บ้าง ผมหมายถึง หวังว่านะ ทุกคนชอบตัวเกม และหวังว่าทุกคนจะชื่นชอบสิ่งอื่นที่เกี่ยวข้องด้วยเหมือนกัน”

Love, Death & Robot เป็นซีรีส์ Sci-Fi อนิเมชั่นที่ David Fincher ผู้กำกับคนดังมาช่วยเป็นโปรดิวเซอร์ให้ และได้รับคำชมจากคนดูและสื่อต่าง ๆ มากมายและฉายอยู่ใน Netflix ณ ตอนนี้

นอกจากอนิเมชั่นจากตัวเกมแล้ว Sage ยังอยากเห็นการขยายตัวของซีรีส์นี้ไปอีกขั้นหนึ่งนอกจากในหน้าจอด้วย นั่นก็คือเขาหวังว่าซักวัน Borderlands จะมีสวนสนุกเป็นของตัวเอง

“ผมหวังว่านะ! ผมรู้ว่ามันฟังดูงี่เง่า  แต่ผมชอบมากเวลาที่ได้เห็นอะไรอย่างของเล่น ตุ๊กตาของ FL4K อะไรแบบนี้? ผมชอบการขยายตัวอะไรแบบนี้นะครับ”

“สวนสนุกในแบบ Borderlands… ใช่! ผมอยากเห็นสวนสนุกที่มาจากเกมนั่นแหละ” คุณ Sage ย้ำ

“ผมเคยมานั่งคิดอยู่นะครับ ว่ามีเครื่องเล่นอะไรที่เราอยากเข้าไปเล่นมากที่สุดบ้าง เช่น Claptrap Cave” Sage พูดถึงไอเดียของตน “รู้ไหมครับ ตอนที่ผมยังเป็นเด็ก ผมไปเที่ยวที่ Six Flags ตลอดเลย การได้เข้าไปในถ้ำนั่นเป็นอะไรที่สนุกมาก แล้วก็ Log Ride ด้วย นั่นแหละครับ ผมอยากจะทำอะไรแบบนั้นออกมา”

Borderlands 3 วางจำหน่ายในวันที่ 13 กันยายนนี้ บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top