BY StolenHeart
17 Jun 19 11:35 am

ทีมสร้าง Dying Light 2 พร้อมสนับสนุนตัวเกมในเครื่องคอนโซลยุคนี้ต่อ แม้กระแส Next Gen จะมาแรง

2 Views

แม้จะยังไม่วางจำหน่าย แต่ Dying Light 2 ก็ถือเป็นหนึ่งในเกมที่น่าจับตามองมากที่สุดเกมหนึ่งในปีหน้าเช่นกัน และในขณะที่เหล่าผู้พัฒนาเครื่องคอนโซลต่างก็พุ่งเป้าไปยังการพัฒนาเครื่องรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง ทางทีมงาน Techland ก็ยังเตรียมพร้อมที่จะสนับสนุนตัวเกมที่ลงให้เครื่องยุคเก่าต่อไป แม้กระแสของเครื่อง Next Gen จะมาแรงก็ตาม

โดยเรื่องนี้ได้รับการยืนยันโดยคุณ Kornel Jaskula โปรดิวเซอร์ของเกม ที่ยืนยันกับทางเว็บไซต์ DualShockers ว่าตัวเกมที่ลงให้กับเครื่องคอนโซลเจนนี้อย่าง Xbox One และ PlayStation 4 นั้นจะยังได้รับการสนับสนุนต่อไป แม้กระแสของเครื่องรุ่นใหม่จะมาแรงมากก็ตาม และการวางจำหน่ายเครื่องรุ่นใหม่เหล่านี้ก็จะไม่มีผลต่อการวางจำหน่ายเกม Dying Light 2 อีกด้วย

“ตอนนี้เราสามารถยืนยันได้ว่า เราจะสนับสนุนตัวเกมของเราในเครื่องเหล่านี้ไปอีกเป็นปีเลยครับ”

ซึ่งความกังวลนี้ก็มาจากการที่ทางผู้พัฒนาอย่าง Sony และ Microsoft นั้นเตรียมตัวที่จะเปิดตัวและวางจำหน่ายเครื่องคอนโซลรุ่นใหม่ของพวกเขาในปีหน้านี้นั่นเอง จนเกิดเป็นกระแสความกังวลว่าจะมีการลอยแพตัวเกมในเครื่องรุ่นเก่าหรือเปล่า

“ยังมีเครื่องคอนโซลอีกหลายตัวในยุคนี้ที่เราเชื่อว่าจะไม่ถูกทอดทิ้งไปในทันทีหลังจากที่เครื่องรุ่นใหม่ออกวางจำหน่าย เพราะผู้เล่นยังคงพอใจที่จะเล่นเกมบนเครื่องคอนโซลในยุคนี้อยู่เหมือนเดิม และก็ต้องมีการสนับสนุนที่ดีพออีกด้วย จำนวนผู้เล่นจะไม่ลดน้อยลงแน่นอนครับ” คุณ Jaskula กล่าวเสริม

Dying Light 2 วางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2020 บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top