BY StolenHeart
17 Sep 18 4:03 am

ทีมสร้าง Life is Strange เผย ได้ไอเดียการพัฒนามากมายหลังจากจบ Season 2

7 Views

น่าจะเป็นปกติสำหรับแฟนเกมที่ติดตามซีรีส์ Life is Strange มานาน อยากจะเห็นเรื่องราวของ Max และ Chole มากกว่านี้หลังจากฉากกระชากอารมณ์ที่เกิดขึ้นไปในภาคก่อน แม้เราจะยังไม่ได้เห็นเรื่องราวของพวกเธอเพิ่มเติมในตอนนี้ แต่ทางทีมงาน Dontnod ก็เผยว่ามีไอเดียใหม่ ๆ เกิดขึ้นมากมายหลังจากจบ Season 2 ไปแล้ว

เวปไซด์ CinemaBlend ได้พูดคุยกับคุณ Peter Fury ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์จาก Square Enix ที่ทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์ให้กับเกมซีรีส์ Life is Strange ที่งาน PAX West เมื่อเดือนก่อน เขาได้เผยว่าทาสง Dontnod กำลังระดมความคิดเกี่ยวกับเรื่องราวในจักรวาลของ Life is Strange และมีความกระตือรือร้นอย่างมากที่จะบอกเล่าให้ทุกคนได้รับรู้

Life is Strange 2

“ในช่วงที่ตอนที่ห้าของ Season แรกออกมา เรารับรู้ได้ชัดเจนเลยว่านี่คือความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ยิ่งกว่าครั้งไหน ๆ จะได้เจอ และทุกคนรู้ว่าเราจะต้องสานมันต่อ แต่ที่สุดแล้วสิ่งที่ Dontnod รู้สึกและอยากจะทำก็คือการสร้างสรรค์สิ่งที่ใหม่หมดจดออกมา”

อย่างที่เราทราบกันดีว่า Life is Strange 2 นั้นเป็นเรื่องราวของตัวเอกกลุ่มใหม่ที่เป็นพี่น้องกันอย่าง Sean และ Daniel Diaz ที่มีเรื่องราวต่างจากภาคแรกไปพอสมควร ซึ่งถือว่าผิดคาดมากเพราะแฟนเกมต่างคาดหวังที่จะได้ขมเรื่องราวของ Max และ Chole ต่อจากภาคแรกกันมากกว่า แต่คุณ Fury ก็บอกว่า เรื่องราวของพี่น้อง Diaz นั้นเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของไอเดียที่ทางทีมงานรังสรรค์กันขึ้นมาเท่านั้น

“พวกเขายังมีเรื่องราวอีกหลายแบบที่จะบอกเล่าเพิ่มเติมและนี่ก็เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งที่มีความน่าสนใจมาก ๆ เท่านั้นครับ และจะมีตัวละคร เรื่องราวอีกหลากหลายที่กำลังอยู่ในการตัดสินใจอยู่ว่าจะนำเสนออย่างไรครับ”

Life is Strange 2 จะวางจำหน่ายในวันที่ 27 กันยายนนี้ บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top