BY StolenHeart
10 Sep 18 2:39 am

ทีมสร้าง Overkill’s The Walking Dead ย้ำ ตัวเกมจะไม่มีระบบ Microtransaction แน่นอน

4 Views

น่าจะเป็นข่าวดีสำหรับแฟนเกมที่รอคอยการมาของเกม Overkill’s The Walking Dead กันอยู่ กับเกมแนว Co-op เอาตัวรอดจากฝูงซอมบี้กับหมู่เพื่อน ซึ่งหลายคนก็ยังคงกังวลอยู่ว่าเกมนี้จะมีการซื้อยิบย่อยแบบ Microtransaction ให้เห็นอีกหรือเปล่า และทีมงานก็ได้แถลงไขเรียบร้อยว่าจะไม่มีอย่างแน่นอนครับ

ทางทีมงาน Overkill Software ได้ย้ำเตือนเรื่องนี้ผ่านทาง Livestream เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน และยืนยันอีกครั้งว่าเกม Overkill’s The Walking Dead จะไม่มีระบบ Microtransaction แน่นอน โดยคุณ Saul Gascon โปรดิวเซอร์ของเกมได้กล่าวไว้ดังนี้

“มันจะไม่มีระบบ Microtransaction ครับ คุณสามารถหา Skin ใหม่ของตัวละครต่าง ๆ จากการเล่นเกมและมันจะปลดล็อกออกมาตามนั้น ถ้าคุณเห็นพวกไอเท็มแต่งตัวจากผู้เล่นอื่นก็ขอให้ทราบไว้ก่อนว่าพวกเขาทำเงื่อนไขบางอย่างมาได้สำเร็จ ไม่ได้ซื้อมาแต่อย่างใดครับ”

และนอกจากนั้น คุณ Gascon ยังเสริมว่า ในเกมเวอร์ชั่นแรกจะมีอาวุธอยู่ 45 ชนิด และ Mod สำหรับตกแต่งอาวุธอีก 200 กว่าชิ้นให้ได้เลือกใช้งานกัน นอกจากนั้นตัวละครในเกมก็จะมีเพิ่มขึ้นมาให้เล่นในภายหลังจากการซื้อ Expansion เพิ่มเติม(โมเดลเดียวกับ Payday 2 ชัด ๆ)

Overkill’s The Walking Dead จะวางจำหน่ายในวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้สำหรับเครื่อง PC ส่วนเวอร์ชั่นคอนโซลจะวางจำหน่ายในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2019 ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top