BY KKMTC
14 May 24 11:33 am

นักปล่อยข่าวลือดังโต้ ข่าวลือ Call of Duty ภาค 2026 กับ 2027 เป็น “เรื่องแต่งทั้งเพ”

274 Views

Tom Henderson นักปล่อยข่าวลือชื่อดัง ได้รายงานในฐานะสื่อ Insider-Gaming อ้างว่าข่าวลือล่าสุดที่เกี่ยวกับ Call of Duty ภาคปี 2026 และ ปี 2027 ซึ่งเผยแพร่โดย VISCERAL และ VondyisPog นั้น เป็น “เรื่องแต่งตั้งเพ” หรือหมายความว่าเป็นข้อมูลที่ไม่น่าเชื่อถือมาก ๆ

ย้อนกลับไปเมื่อวานนี้ VISCERAL และ VondyisPog อ้างว่า Infinity Ward กำลังพัฒนา “Project Devilwood” ซึ่งเป็นเกม Call of Duty ภาค 2026 และ Sledgehammer Games กำลังสร้าง “Project Anvil” ซึ่งเป็นเกม Call of Duty ภาค 2027 โดยทั้งสองเกมจะใช้ชื่อภาคว่า Ghosts กับ Advanced Warfare ตามลำดับ และเป็นเนื้อเรื่องใหม่เอี่ยม

Henderson บอกว่าบางคนเชื่อว่าข่าวลือนี้ค่อนข้างน่าเชื่อถือ เนื่องจากมีแหล่งต้นข่าวมาจากนักเจาะไฟล์เกม Call of Duty ที่เคยรายงานข้อมูลที่ถูกต้องมาก่อน แต่เขาเชื่อว่าข่าวลือล่าสุดขาดความน่าเชื่อถือมาก ๆ และอาจเป็นข่าวลือที่ถูก “แต่งขึ้น” เพราะปกติ ชื่อโปรเจกต์ไม่ควรอยู่ในไฟล์ เพราะเกมอาจจะยังไม่พัฒนาเป็นรูปเป็นร่างซะด้วยซ้ำ

Call of Duty Advanced Warfare

แม้เป็นเรื่องคาดเดาได้ที่ Call of Duty ภาคปี 2026 และ 2027 จะพัฒนาโดย Infinity Ward และ Sledgehammer Games ตามลำดับ แต่ Henderson ยืนหยัดว่าชื่อโปรเจกต์เกม Call of Duty ที่รายงานโดย VISCERAL และ VondyisPog เป็นข้อมูลที่ผิดมาตั้งแต่แรก พร้อมตั้งคำถาม Dataminer ทั้งสองคนว่าเอาข้อมูลมาจากไหน

ล่าสุด ทาง VISCERAL และ VondyisPog ออกมายอมรับแล้วว่าชื่อโปรเจกต์ Call of Duty ภาค 2026 และ 2027 ที่หลุดโดยฝีมือพวกเขานั้นเป็นข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง และจะขอปรับปรุงการรายงานข่าวลือให้ดีขึ้นในรอบถัดไป รวมถึงได้ทำการลบโพสต์ที่เป็นข่าวลือ เพื่อไม่ให้สร้างความเข้าใจผิดให้เหล่าเกมเมอร์แล้ว

ที่มา: Insider-Gaming

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top