BY KKMTC
1 Jul 19 4:25 pm

นักพากย์ Batman ลั่น ! ต้องการ Batman Arkham ภาคต่อ

4 Views

“ทำไมจึงหยุดอยู่เพียงแค่ตรงนั้นละ?!!” Kevin Conroy นักพากย์ Batman ถามทีมงาน Rockstedy Studios ว่าทำไมเกมซีรีส์ Batman Arkham จึงไม่พัฒนาภาคต่อซะที

GameRant รายงานจากโพสต์ Twitter ของ Rockstedy Studios ทีมผู้สร้างเกมตระกูล Batman: Arkham ประกาศเฉลิมฉลองครบรอบ 4 ปีของ Batman Arkham Knight เกมแอ็กชัน-สืบสวนที่เคยออกจำหน่ายวันที่ 23 มิถุนายน 2015

แต่แล้ว Kevin Conroy ผู้ให้พากย์เสียง Batman ในเกมซีรีส์ Batman: Arkham ก็ออกมาถามทีมงานว่าทำไมเกม Batman “จึงหยุดอยู่เพียงแค่ตรงนั้นละ?!!” หรือหมายความว่าเขาต้องการ Batman Arkham ภาคต่อไปและพร้อมที่จะรับบทเป็น Batman อีกครั้งหนึ่ง

กระแสของเกมซีรีส์ Batman Arkham อยู่ในเกณฑ์ยอดเยี่ยมทั้งด้านยอดขายกับเสียงวิจารณ์ แม้ว่าช่วงแรกของการวางจำหน่ายของ Batman Arkham Night ได้ประสบปัญหาด้าน Performance อย่างหนักจนทำให้ทีมงานต้องลดราคาเกมเพื่อกระตุ้นยอดขาย และหลังจากเกมได้รับการปรับปรุงแก้ไขเสร็จสิ้น เกมก็สามารถกลับมาเล่นได้อีกครั้ง

Batman: Arkham Knight

ข้อความของ Kevin Conroy ทำให้แฟนเกมต่างให้การสนับสนุนด้วยการกด Love และแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นการพิสูจน์ให้เห็นว่ายังมีเกมเมอร์หลายกลุ่มที่ต้องการ Batman Arkham ภาคต่อ แต่ผู้เขียนมั่นใจว่า Rockstedy Studios กำลังทุ่มเทพัฒนาเกมใหม่ หลังจากทีมงานประกาศว่าไม่เข้าร่วม E3 2019 ครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top