BY KKMTC
9 Aug 24 4:08 pm

นักแสดง Kiryu ในทีวีซีรีส์ Like a Dragon: Yakuza เผย ถูกสั่งห้ามเล่นเกมต้นฉบับ เพื่อศึกษาตัวละครจากสคริปต์แทนเกม

132 Views

Ryoma Takeuchi นักแสดงผู้รับบทเป็น Kiryu Kazuma ในทีวีซีรีส์ Like a Dragon: Yakuza ให้สัมภาษณ์กับสื่อ Gamesradar เผยว่าเขาถูกสั่งไม่ให้เล่นเกม Yakuza ต้นฉบับ เพื่อให้เขาศึกษาตัวละครจากสคริปต์ซีรีส์แทนการเล่นเกม

“ผมรู้จักเกมและผมเชื่อว่าทุกคนในโลกรู้จักเกมนี้ แต่ผมไม่ได้เล่นเลยแม้อยากจะลองก็ตาม เนื่องจากทีมงาน [สร้างสรรค์ซีรีส์] สั่งให้หยุดซะก่อน เพราะพวกเขาอยากให้ผมสำรวจคาแรคเตอร์จากสคริปต์ซีรีส์มากกว่าจากเกม”

นอกจากนี้ Takeuchi เผยว่าซีรีส์ Like a Dragon: Yakuza  จะเป็นเวอร์ชันของตัวเอง ซึ่งบอกใบ้ว่าการเล่าเรื่อง ตัวละคร และการนำเสนอจะแตกต่างจากเกม แต่ยังคงมีการเคารพต้นฉบับไว้

“ผมรู้จักทรัพย์สินนี้เป็นอย่างดี แต่ผมนึกไม่ถึงมาก่อนว่าแฟรนไชส์จะโด่งดังไปทั่วโลก ดังนั้น เราจึงตัดสินใจสร้างซีรีส์จากเกมให้เป็นเวอร์ชันของตัวเอง มีการย้อนรำลึกถึงตัวละคร นำองค์ประกอบที่เป็นจิตวิญญาณของเกมมาใช้ในซีรีส์ แม้มีเส้นแบ่งชัดเจนที่เราต้องการจะวาด แต่ทุกอย่างจะเป็นการเคารพต่อเกมต้นฉบับ” – Ryoma Takeuchi กล่าว

Like a Dragon: Yakuza มีกำหนดการฉายผ่าน Amazon Prime Video ในวันที่ 24 ตุลาคมนี้ ใครที่สนใจอยากรับชมซีรีส์ดัดแปลงจากเกมเรื่องใหม่ ก็เตรียมตัวรอรับชมได้เลย

ที่มา: Gamesradar

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top