BY KKMTC
21 Jan 20 10:16 pm

นักแสดง Mocap กล่าวชื่นชม Mads Mikkelsen ว่าเขาทุ่มเทกับการแสดงในเกม Death Stranding มากถึง “110%”

13 Views

“ผมรู้สึกสนุกสนานที่ได้เห็นคุณ Mads แสดงเพราะเขางัดความสามารถในการแสดงเกิน 110%”

Noshir Dalal นักแสดง Motion Capture ที่รับงานแสดงมาแล้วหลายเกม สัมภาษณ์กับ VG24/7 ถึงประสบการณ์การทำงานร่วมกับ Mads Mikkelsen ในเกม Death Stranding ซึ่ง Dalal กล่าวว่าระหว่างการถ่ายทำฉากคัตซีน Mads ได้ปรึกษาเขาหลายอย่างเกี่ยวกับการแสดง รวมถึงให้ความสนใจต่อสภาพแวดล้อมตลอดเวลาเพื่อให้การเล่าเรื่องออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุด ซึ่งทำให้ Dalal ประทับใจกับ Mads เป็นอย่างมาก เขากล่าวว่า

เขาทำงานได้เจ๋งสุด ๆ ไปเลย

Motion Capture สำหรับผมมันเหมือนเป็นโรงละครอย่างหนึ่ง มันเป็นเทคโนโลยขั้นสูงและมันคือโรงละครราคาแพง ซึ่งผมมีหน้าที่ดูแลกำกับคุณ Mads เพราะเขากำลังเป็นจุดสนใจในที่นั่น ผมเลยต้องทำทุกอย่างให้มั่นใจว่าเขาสามารถโฟกัสต่อสิ่งที่ทำตรงหน้าได้

Mads Mikkelsen

Mads Mikkelsen

นอกจากนี้ Dalal กล่าวว่าเขารู้สึกสนุกสนานที่ได้เห็น Mads ทุ่มเทกับการแสดงเป็นอย่างมาก จนเชื่อ Mads สามารถงัดประสิทธิภาพการแสดงถึงเกินร้อยเลยทีเดียว

ผมรู้สึกสนุกสนานที่ได้เห็นคุณ Mads แสดงเพราะเขางัดความสามารถในการแสดงเกิน 110% เขาอยากให้คนทุกคนรู้ว่าเขากำลังทำอะไรและทำอย่างไรให้การเล่าเรื่องออกมาดีที่สุด ผมได้เรียนรู้จากเขามากมาย และมันก็เท่มาก ๆ

Mads Mikkelsen เป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงจากการรับบท Hannibal Lecter ในซีรีส์ Hannibal และ Le Chiffre ในภาพยนตร์เรื่อง 007 Casino Royale นอกจากนี้ เขายังได้รับรางรางวัล The Game Awards 2019 จากการแสดงเป็น Cliff ในเกม Death Stranding ในฐานะนักแสดงในเกมยอดเยี่ยมอีกด้วย ก็ต้องบอกเลยว่า Hideo Kojima สามารถเลือกนักแสดงได้ถูกคนจริง ๆ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top