BY KKMTC
11 Feb 20 11:24 am

บริษัท Tencent มอบเงินลงทุนให้แก่ทีมผู้สร้าง Spec Ops: The Line

4 Views

เจ้าสำนัก Venture Beat รายงานว่าบริษัท Tencent ได้ประกาศมอบเงินลงทุน (ไม่ระบุจำนวน) ให้กับบริษัท Yager Development หรือทีมพัฒนาเกม Spec Ops: The Line, The Cycle และอดีตผู้สร้าง Dead Island 2 อย่างเป็นทางการ

โดยเงินทั้งหมดของ Tencent จะนำไปช่วยเหลือ Yager Development ให้สามารถจัดจำหน่ายเกมด้วยตนเอง และสามารถดำเนินสร้างเกม The Cycle เกม Multiplayer PVE กับ PVP ซึ่งเป็นผลงานล่าสุดของทีมงานที่กำลังอยู่ขั้นตอนการพัฒนาต่อไป โดย Timo Ullmann ฝ่ายหัวหน้าผู้บริหารของ Yager กล่าวว่า..

Tencent ไม่เพียงแต่เป็นบริษัทเกมชั้นนำของโลก แต่รวมถึงยังเป็นนักลงทุนที่มีผลงานมากมาย

พวกเรายินดีที่จะเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Tencent ในฐานะพาร์ทเนอร์ เรามั่นใจว่าสิ่งนี้จะช่วยเพิ่มขอบเขตของธุรกิจของเราอย่างมาก ไม่เพียงแค่การเข้าถึงเครือข่ายกับทรัพยากรของ Tencent แต่เรียนรู้แนวทางอุตสาหกรรมที่ Tencent ครอบครองอีกด้วย

Spec Ops The Lineนอกจาก Yager มีโอกาสใช้เงินทุนของ Tencent เพื่อสร้างธุรกิจที่หลากหลายมากขึ้นแล้ว Tencent จะเป็นพาร์ทเนอร์ทางด้านยุทธศาสตร์ที่ให้คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญแก่ทีมพัฒนาเกม

Yager กำลังพัฒนา games-as-a-sevice ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจเกมประเภท F2P ซึ่งนั่นเป็นความท้าทายของพวกเรา

นี่คือเหตุผลที่ทีมงานกำลังมองหานักลงทุนเชิงกลยุทธ์ที่สามารถแบ่งปันวิสัยทัศน์ ซึ่งไม่เพียงแต่ช่วยสนับสนุนเงินลงทุนอย่างเดียว แต่ยังมีประสบการณ์มากมายในสาขาดังกล่าว และเราก็พบนักลงทุนอย่าง Tencent

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top