BY KKMTC
16 Jul 19 3:56 pm

บุคคลกลุ่มหนึ่ง กำลังพยายามเปลี่ยน Fallout 2 ให้กลายเป็นเกมออนไลน์

7 Views

เกม Fallout ฉบับ Fanmade ยังคงผุดออกมาเรื่อย ๆ ให้เห็นเป็นระยะ จากที่ล่าสุด Fallout: New California และ Fallout 4: New Vegas ซึ่งเป็นอภิมหา Mod จากเกม Fallout 4 กำลังอยู่ช่วงการพัฒนา ตอนนี้ก็มี Mod ใหม่สำหรับเกม Fallout ฉบับดั้งเดิมที่ดัดแปลงจากเกม Singleplayer กลายเป็นเกม MMO !

PCGamesN รายงานว่า Modder คุณ KompreSor ได้พยายามดัดแปลงเกม Fallout 2 ซึ่งเป็นเกม RPG Singleplayer สุดคลาสสิกให้กลายเป็นเกมแนว MMO ที่สามารถเล่นร่วมกันหลายคน โดยใช้ชื่อโปรเจกต์ “FOnline 3”

YouTube video

ในวิดีโอ Trailer – FOnline 3 เป็นการสาธิตระบบการเล่นโดยรวมของ Mod ดังกล่าว ที่มีผู้เล่นจำนวนมากได้เข้าร่วมผจญภัยบนโลกของ Fallout 2 มากมาย แต่มีจุดสังเกตว่าระบบ Turn-Based ถูกตัดทิ้งออกไป ซึ่งคุณ KompreSor บอกว่าเขาพยายามจะทำให้เนื้อหาของเกม “บางส่วน” สามารถใช้งานระบบผลัดเทิร์น

KompreSor กล่าวกับ PCGamesN ว่า Mod ดังกล่าวเป็นการพัฒนาสานต่อจากโปรเจกต์ FOnline Reloaded ที่ถูกพับโครงการไปนานแล้ว โดยคุณ KompreSor ก็เคยเป็นหนึ่งในอดีตผู้พัฒนา FOnline มาก่อนเช่นกัน เขาจึงตัดสินใจรื้อฟื้น Mod ให้กลับมาสร้างใหม่มาอีกครั้งโดยตอนนี้เขาเปิดรับอาสาผู้พัฒนาเกมเป็นจำนวนมาก

แม้ FOnline 3 ยังจำเป็นต้องใช้เวลาพัฒนา Mod ต่อไป แต่คุณ KompreSor ออกมายืนยันว่า Mod ดังกล่าวมีแผนปล่อยให้ดาวน์โหลดในวันที่ 1 ตุลาคม 2019 นี้

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top