BY KKMTC
12 Sep 24 12:24 pm

บูธ SEGA / ATLUS จะโชว์เกมหรือโปรเจกต์ใหม่ 3 ไตเติลที่ยังไม่เปิดตัวในงาน Tokyo Game Show 2024

284 Views

เมื่อไม่นานมานี้ SEGA ได้เปิดตัวเว็บไซต์เผยรายชื่อเกมต่าง ๆ ทั้งเกมของตัวเอง และเกมที่จับมือกับพาร์ทเนอร์รายอื่น ที่จะโชว์ในบูธ SEGA / ATLUS ณ งาน Tokyo Game Show 2024 ซึ่งจัดในวันที่ 26-29 กันยายนนี้

อย่างไรก็ตาม ในเว็บไซต์เผยรายละเอียดว่าในบูธจะมี “พื้นที่สำหรับ 3 ไตเติลใหม่ที่ยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ” หรือหมายความว่าก่อนถึงวันเปิดตัว TGS 2024 หรือระหว่างวันจัดงาน ทาง SEGA หรือ ATLUS จะมีประกาศเปิดตัวเกมหรือโปรเจกต์ใหม่จำนวน 3 ไตเติล

หนึ่งในนั้น อาจเป็นเกม Like a Dragon ภาคใหม่ ซึ่งทีมงาน Ryu Ga Gotoku Studio เคยคอนเฟิร์มแล้วว่าจะเปิดตัวภาคใหม่ใน TGS แต่ก็มีความเป็นไปได้ว่าจะเปิดตัวในไลฟ์ RGG Summit 2024 ซึ่งจะมีขึ้นภายในวันที่ 20 กันยายนนี้

และยังมีความเป็นไปได้ที่เกมใหม่ทั้งหมดอาจเป็นเกมคลาสสิกของ SEGA อย่าง Crazy Taxi, Jet Set Radio, Shinobi หรือไตเติลอื่น ๆ ที่ถูกนำมา Reboot กลายเป็นเกมใหม่โดยใช้แนวทางแตกต่างจากภาคต้นฉบับด้วย

ตอนนี้ ยังสรุปได้ยากว่าเกมใหม่ของ SEGA / ATLUS ที่จะแสดงในบูธเป็นเกมอะไรกันแน่ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top