BY KKMTC
7 Feb 20 1:11 pm

ประธาน Blizzard ยอมรับ บริษัทเผชิญกับปัญหายากลำบาก หลังการวางจำหน่ายเกม Warcraft 3: Reforged

7 Views

J Allen Brack ประธาน Blizzard ออกมายอมรับผ่านการประกาศผลลัพธ์ทางการเงินแก่นักลงทุน กล่าวว่าช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา บริษัทเผชิญกับปัญหายากลำบากมากมายหลังการวางจำหน่ายเกม Warcraft 3: Reforged ซึ่งตอนนี้ตัวเกมมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์และสร้างความผิดหวังให้แฟนเกม โดย Brack กล่าวว่า…

“บอกตรง ๆ เลยว่าเป็นช่วงสัปดาห์ที่ยากลำบากครับ คอมมูนิตี้คาดหวังสิ่งที่ยอดเยี่ยมจากเรามากมาย แต่เราได้ยินจากกลุ่มเกมเมอร์ว่าเราไม่สามารถไปถึงจุดที่พวกเขาคาดหวังได้”

ซึ่งทางทีมงานจะยืนข้างเกมของเรา และแสดงให้เห็นว่าไม่เพียงแค่สนับสนุนตัวเกมเท่านั้น แต่ยังพัฒนาเกมต่อไปแม้หลังจากเปิดตัวแล้วก็ตาม ดังนั้นเราจะทำการอัปเดตเกมกับมอบข่าวสารถึงคอมมูนิตี้กันต่อไปในอนาคต”

Warcraft 3: Reforged กำลังขึ้นแท่นเป็น “เกมที่แย่ที่สุด” จากรีวิวโดยคนเล่นเกมใน Metacritics เนื่องจากคุณภาพเกมไม่ได้รับการปรับปรุงจากเกมดั่งเดิมมากเท่าที่ควร รวมถึงมีการระบุข้อตกลงว่า Blizzard จะเป็นผู้ครอบครอง Custom Games ทั้งหมดแม้ผลงานจะถูกสร้างจากกลุ่มเกมเมอร์ก็ตาม ทำให้ผู้เล่นหลายคนไม่พอใจและผิดหวังกับนโยบายดังกล่าวจนมีการเรียกร้องขอคืนสินค้าเกมเป็นจำนวนมาก

Warcraft III Reforgedซึ่งล่าสุดเกมดังกล่าว Blizzard มีการเปิดให้คืนเกม Warcraft 3: Reforged เป็นเงินเต็มจำนวน ไม่ว่าจะเล่นเกมไปแล้วก็ชั่วโมงก็ตาม

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top