BY KKMTC
9 Oct 19 4:21 pm

ประธาน SIE กล่าว เนื้อเรื่อง Death Stranding มีคุณภาพเยี่ยมเท่าซีรีส์ Netflix และทีมงานเผย ผู้เล่นต้องอินกับเนื้อหาครึ่งหลังจนน้ำตาไหล

4 Views

ประธาน SIE กล่าว เนื้อเรื่อง Death Stranding มีคุณภาพดีเยี่ยมเท่าซีรีส์ Netflix Original เรื่องหนึ่ง และได้ยินจากฝ่ายพนักงานว่า ผู้เล่นต้องอินกับเนื้อหาครึ่งหลังจนน้ำตาไหลอย่างแน่นอน

คุณ Shuhei Yoshida ประธาน SIE (Sony Interactive Entertainment) สัมภาษณ์กับเจ้าสำนักเกม Dengeki Online (แปลอังกฤษโดยเจ้าสำนัก DualShockers) เกี่ยวกับประสบการณ์โดยรวมจากการเล่นเกม Death Stranding เป็นเวลา 10 ชั่วโมง เขาค้นพบเกมดังกล่าวมีเนื้อหาที่มีเอกลักษณ์และตราตรึงใจเป็นอย่างมาก

ผมเล่น (Death Stranding) ไปประมาณ 10 ชั่วโมงตั้งแต่ช่วงแรกของเกม แต่ผมรู้สึกว่านี่เป็นเพียงแค่การเริ่มต้นเท่านั้น มีคนอื่นอีกมากมายที่อยากจะลองเล่นเกมพร้อมกัน โดยมีคุณผู้กำกับเกมอย่าง Kojima ได้โชว์อุปกรณ์หลาย ๆ อย่างของ Sam ที่ผมคาดไม่ถึง

Death Stranding

Léa Seydoux รับบทเป็น Fragile ใน Death Stranding

นอกจากนี้ คุณ Yoshida กล่าวเพิ่มเติมว่าเนื้อเรื่อง Death Stranding นั้น มีคุณภาพดีเยี่ยมเทียบเท่ากับซีรีส์ Netflix Original น้ำดีเรื่องหนึ่ง และได้ยิน (คำโม้) ของพนักงาน Kojima Productions มาว่าเกมเมอร์จะต้องอินจนน้ำตาไหล เมื่อเนื้อเรื่องของเกมเริ่มดำเนินมาถึงช่วงครึ่งหลังแน่นอน

เนื้อเรื่องเกม มีคุณภาพดีมากเท่ากับซีรีส์ Netflix Original ก็ว่าได้ ตอนนี้ผมรู้สึกว่าได้ไปถึงส่วนกลางของเนื้อหา ซึ่งยังคงมีความเป็นไปได้อีกมากมายสำหรับสิ่งที่อาจเกิดขึ้นต่อไปข้างหน้า

นอกจากนี้ ผมได้ยินจากพนักงาน Kojima Productions ว่าเกมเมอร์จะต้องอินจนร้องไห้ เมื่อเนื้อเรื่องของเกมได้ดำเนินเนื้อเรื่องไปถึงครึ่งหลัง และฝ่ายทีมแก้บั๊กของ Sony ก็บอกกับผมแบบนั้นเหมือนกันครับ

แม้คุณ Shuhei Yoshida ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดของเกมเพลย์มากนัก แต่กระแสเสียงชื่นชมในด้านการเล่าเรื่องกับคุณภาพเนื้อเรื่องของเกม Death Stranding เป็นสิ่งที่เกมมอร์หลายคนต่างคาดหวังจากเกมดังกล่าว เนื่องจาก Hideo Kojima มีชื่อเสียงเรื่องการทำเกมที่มีเนื้อหาตราตรึงใจ

แต่เนื้อเรื่องช่วงครึ่งหลังจะสามารถทำให้ผู้เล่นอินกับเนื้อหาจนน้ำตาไหลตามคำกล่าวของทีมงานได้หรือไม่ ดูเหมือนว่าเราจะได้พิสูจน์ให้เห็นในช่วงวันวางจำหน่ายเกมอย่างเป็นทางการครับ

Death Stranding วางจำหน่ายวันที่ 8 พฤศจิกายน 2019 บนระบบ PlayStation 4 เท่านั้น

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top