BY StolenHeart
15 Jun 18 1:38 am

ประธาน Sony เผย ยังมีเกม Exclusive บน PS4 อีกเพียบรอคิวเตรียมเปิดตัว

7 Views

หลัง E3 2018 จะมาอีกระลอกสินะ

คาดว่าผู้ที่ติดตามชมการถ่ายทอดสดในงาน E3 2018 อาจจะรู้สึกสงสัยว่า ช่วง Press Conference ของ Sony นั้น มีเกมเด่นๆที่มาโชว์นั้นน้อยเกินไปหรือเปล่า? ถึงแม้หลายเกมที่นำมาโชว์จะเป็น Exclusive ที่น่าตื่นตาตื่นใจก็ตาม ทั้ง The Last of Us Part 2, Ghost of Tsushima หรือ Marvel Spiderman แต่จะมีแค่นั้นจริงๆหรือ?

Channel Youtube Jagat Review ได้สอบถามโดยตรงกับทางประธานของ Sony Interactive Enteratinment คุณ Shuhei Yoshida ว่าจะยังมีเกม Exclusive ของ PS4 ออกมาเพิ่มเติมอีกหรือไม่ หรือจะข้ามไปประกาศเพิ่มเติมในเครื่องคอนโซลยุคหน้าเลย? ซึ่งทางคุณ Yoshida ก็ได้ตอบกลับมาดังนี้

คลิปสัมภาษณ์คุณ Yoshida เกี่ยวกับเรื่องเกมอื่นๆที่ยังไม่เปิดตัว

“สำหรับ Event ในปีนี้ที่เราจะไปก็ยังมีงาน Tokyo Game Show นะครับ แต่เราก็ยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรเพิ่มเติมในตอนนี้ว่าจะเอาเกมอะไรไปโชว์บ้าง ซึ่งเรายังไม่พร้อมที่จะพูดถึงเรื่องนี้ครับ”

“ส่วนคำถามที่ว่ายังมีเกม Exclusive บนระบบ PS4 ที่ยังไม่ได้ประกาศอยู่อีกหรือเปล่า ตอบได้ตรงนี้ว่าเรายังมีอีกหลายเกมที่ยังไม่ได้เปิดตัวครับ แต่เราก็ยังบอกไม่ได้ว่าจะมีอะไรเพิ่มเติมบ้างในเวลานี้ครับ”

ก็ถือว่ายังมีโอกาสที่เราจะได้เห็นเกม Exclusive ของทาง Sony อีกหลายเกมที่จะลงให้กับเครื่อง PS4 ในอนาคต แม้เราจะทราบกันดีว่าเครื่อง PS4 นั้นเข้าสู่ช่วงท้ายสุดของเจนแล้วก็ตาม

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top