BY StolenHeart
8 Dec 18 6:52 am

ประธาน Xbox เผย อยากให้มี Xbox Game Pass ในทุกอุปกรณ์

6 Views

Xbox Game Pass ถือเป็นการให้บริการเล่นเกมแบบเช่ารายเดือนของ Microsoft ที่เริ่มเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้นในปัจจุบัน และทาง Microsoft ก็พยายามปั้นให้มันกลายเป็นไม้เด็ดของพวกเขา และตัวประธานของ Xbox เองก็เชื่อเช่นนั้น รวมไปถึงต้องการให้ Xbox Game Pass มีให้บริการอยู่ในทุกอุปกรณ์อีกด้วย

Phill Spencer ประธานของ Xbox คนปัจจุบันได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Gamespot เกี่ยวกับ Xbox Game Pass เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ว่าทาง Microsoft มีความต้องการที่จะให้ Xbox Game Pass สามารถใช้งานได้ในทุกอุปกรณ์ แม้เขาจะหมายถึงเครื่องมือถือเป็นหลัก แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่จะนำไปให้บริการกับอุปกรณ์อื่นที่รองรับด้วย

“เมื่อใดที่คุณคิดเรื่องการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่ใช้งานแค่โทรศัพท์บนระบบปฏิบัติการ Android อยู่ คุณก็จะคิดว่า ‘แล้วอะไรที่ทำให้คนยอมจ่ายเงินเพื่อซื้อของล่ะ?’ เราก็เลยต้องแน่ใจว่าเราwfh,uการนำเสนอเนื้อหาแบบเล่นฟรีที่คุ้มค่า การเพื่อจะเป็นที่หนึ่งในด้านการให้บริการเกมเล่นฟรีนั้นเราก็ต้องมองดูในส่วนของการสมัครสมาชิกอย่างมากเพื่อที่จะลดช่องว่างของลูกค้าด้วยกันเพื่อสร้างเนื้อหาที่หลากหลายขึ้น “

“และในการสร้าง Xbox Game Pass มันเริ่มจากบนเครื่องคอนโซล และมันก็จะไปยังระบบ PC ในเร็ว ๆ นี้ และมันก็จะไปอยู่ในทุกอุปกรณ์ด้วย เราใช้ทุกอย่างที่มีแก่ลูกค้าใน Xbox เพื่อเริ่มการขยายตัวของ Xbox Game Pass แต่สำหรับบางคนที่ทำธุรกิจแล้วนั่งมองดูให้ธุรกิจดำเนินไป คุณก็ควรที่จะมองมันเป็นโมเดลทางธุรกิจที่รองรับผู้ใช้งานกว่าพันล้านคนได้ยิ่งกว่าที่การขายปลีกจะทำได้”

Xbox Game Pass เปิดให้บริการแล้วบนเครื่อง Xbox One และมีเกมใหม่เพิ่มเข้าไปให้เล่นทุกเดือน และจะเปิดให้บริการบน PC ในเร็ว ๆ นี้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top