BY BOM
25 Mar 19 8:41 pm

ปิดตำนาน Telltale’s The Walking เปิดวันวางจำหน่าย Final Episode แล้ว

2 Views

Telltale หนึ่งในค่ายที่มีจุดเด่นในเรื่องของเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นในทุก ๆ เกมไม่ว่าจะเป็น The Walking Dead , Wolf among us และเกมอื่น ๆ อีกมากมาย แต่แล้วด้วยแนวทางการเล่นเกมของเกมเมอร์ที่เปลี่ยนไปและการบริหารงานที่ผิดพลาดทำให้บริษัทต้องปิดตัวในที่สุด แต่ถึงอย่างไรก็ตามในตอนนี้ The Walking Dead ก็พยายามที่จะปิดตำนานของตัวเองให้ได้

อ้างอิงจาก pcgamesn ได้รายงานข่าวว่า Skybound Games ได้ประกาศวันวางจำหน่ายของ The Walking Dead Season 3 : Final Episode ในวันที่ 26 มีนาคม 2019 นี้ในเวอร์ชั่น PC สิ้นสุดตำนานของเกม The Walking Dead ที่ยาวนานมาถึง 7 ปี

YouTube video

จากตัวอย่างเราจะเห็นได้ว่า Clementine และ AJ ยังต้องหนีตายเอาชีวิตรอดเหมือนเดิม แต่ในคราวนี้เป็นศึกหนักกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นซอมบี้ฝูงใหญ่หรือแม้กระทั่งศัตรูที่เป็นมนุษย์ด้วยกัน ต่างก็ไม่มีคำว่าปราณีให้กับสองพี่น้องคู่นี้เลย เราต้องเอาใจช่วยกันต่อไปว่าเรื่องนี้จะจบอย่างไร

เรียกได้ว่าเป็นการจบตำนานเสียที โดย The Walking Dead Season 3 นั้น ได้รับคำชมในแง่บวกค่อนข้างมากด้วยระบบการเล่นแบบใหม่ และเนื้อเรื่องที่ถึงใจ แต่ก็เป็นที่น่าเสียดายเหมือนกันที่เราอาจจะไม่ได้เห็น Clementine  อีกครั้ง

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top