BY KKMTC
3 Apr 19 2:27 pm

ผจญภัยและปลูกผักไปกับกลุ่มเพื่อนโนบิตะ ด้วยเกม Doraemon Story of Seasons

26 Views

การผจญภัยครั้งใหม่ของโนบิตะกับเพื่อน ๆ กลับมาอีกครั้งในรูปแบบวิดีโอเกม แต่เพิ่มเติมคือความชิลล์ ! Bandai Namco เปิดตัว Doraemon Story of Seasons เกมปลูกผักในธีมโดราเอม่อน

อ้างอิงจาก Gematsu รายงานว่า Bandai Namco เปิดตัวเกม Doraemon Story of Seasons หรือเกมปลูกผักสุดชิลล์สไตล์ Harvest Moon กับ Stardew Valley ฉบับโดราเอม่อน ซึ่งเกมพัฒนาโดยทีมงาน Bandai Namco และเป็นเกม Exclusive เฉพาะ Nintendo Switch เท่านั้น

https://www.youtube.com/watch?v=ZAW2JoiwBq8

โดยคุณสมบัติของเกม Doraemon Story of Seasons เบื้องต้น เผยว่าผู้เล่นจะรับบทเป็นโนบิตะที่มีหน้าที่ต้องทำไร่ทำฟาร์มที่เมือง Season Town จัดการสัตว์เลี้ยงของตน และสามารถปลูกผักได้ทุกชนิดตามความเหมาะสมของฤดูกาล โดยเกมจะไม่มีเวลากำหนดมาคอยจี้หลังผู้เล่น

ส่วนกิจกรรมสโลว์ไลฟ์อื่น ๆ ของเกมประกอบไปด้วยการตกปลา, จับแมลง, ตกแต่งห้องพักของโนบิตะ หรือสามารถนอนหลับข้ามเวลา โดยทุกสิ่งทุกอย่างผู้เล่นสามารถเลือกทำได้อย่างอิสระเสรี

Doraemon Story of Seasons

ทางด้านเนื้อเรื่องของ Doraemon Story of Seasons จะมีเนื้อหาดราม่าอบอุ่นหัวใจที่เน้นการนำเสนอความสัมพันธ์ระหว่างกลุ่มเพื่อนของโนบิตะกับชาวเมืองที่ลึกซึ้งกินใจผู้เล่นและมีความน่าจดจำ

และหากเนื้อเรื่องดำเนินไปเรื่อย ๆ ตัวเกมจะทำการปลดล็อกอุปกรณ์พิเศษต่าง ๆ เพื่อการทำไร่ปลูกฟาร์มมีความสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น เพื่อช่วยดึงดูดให้เกมเมอร์ดำเนินเนื้อเรื่องอีกด้วย

Doraemon Story of SeasonsDoraemon Story of Seasons ออกวางจำหน่ายวันที่ 13 มิถุนายน ปี 2019 บนแพลตฟอร์มเครื่อง Nintendo Switch ในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น ณ ตอนนี้

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top