BY BOM
22 Apr 19 1:31 pm

ผมผิดเอง ! ทีมพัฒนา World War Z เผยเซฟเกมพังไม่เกี่ยวกับ Epic Games Store

27 Views

World War Z หนึ่งในเกมชื่อดังในฐานะเกม Exclusive จาก Epic Game Store ที่ให้เหล่าเกมเมอร์ได้สู้กับเหล่าซอมบี้ฝูงใหญ่สไตล์ Left4Dead + Killing floor ที่ทำออกมาได้สนุก แต่แล้วเกมเมอร์กับต้องเจอปัญหาแปลกประหลาดเมื่ออยู่ดี ๆ เซฟก็หาย ไม่ว่าจะเป็นทั้งใน PC และ PS4 ล่าสุดได้มีคนหาสาเหตุของเรื่องนี้แล้ว

เว็บไซต์ gamerevolution ได้เปิดเผยว่าสาเหตุที่เซฟของเกม World War Z เกิดจาก Bug ของตัวเกมทั้งใน PC และ PS4 โดยของ PS4 จะหนักกว่าเพราะว่าแค่เปลี่ยนชื่อ PSN ก็อาจจะทำให้เซฟพังได้ โดยทางผู้พัฒนาได้ออกโรงเตือนเหล่าเกมเมอร์ให้พยายาม Backup เซฟของตัวเองบ่อย ๆ ในทั้งสองแพลตฟอร์ม

ในตอนนี้ทางทีมงานได้อัพเดท Patch 1.02 เข้ามาสู่ตัวเกม โดยจะทำการแก้ Bug ต่าง ๆ รวมถึงปัญหาเซฟหายของตัวเกมอีกด้วย นอกจากนี้ทางทีมงานยังได้กล่าวผ่านเว็บบอร์ดของตัวเกมว่า พวกเขาพยายามที่จะกู้ข้อมูลของผู้เล่นให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ พร้อมทั้งขออภัยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

สำหรับการแก้ปัญเบื้องต้นในตอนนี้คือการพยายาม Backup ไฟล์เซฟของเกมบ่อย ๆ ผ่าน PS Plus ในเครื่อง PlayStation 4 แต่ใน PC นั้นตอนนี้คงต้องก็อปผ่าน Folder Save เกมเท่านั้นเพื่อความปลอดภัย

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top