BY StolenHeart
4 Jun 20 9:53 pm

ผุ้กำกับ Final Fantasy XIV ปฏิเสธข่าวลือ หลังมีข่าวทาบทามให้เขากำกับเกมภาคที่ 16

1 Views

ออกมาสยบข่าวลือกันเป็นที่เรียบร้อยสำหรับผู้กำกับเกม Final Fantasy XIV ที่ก่อนหน้านี้มีเสียงลือเสียงเล่าอ้างกันว่าเขาจะมานั่งแท่นเป็นผู้กำกับของเกมในภาคที่ 16 จนหลายคนตื่นตัวกันมาก ล่าสุดนี้ผู้กำกับเกมดังออกมาปฏิเสธแล้วเป็นที่เรียบร้อย

Naoki Yoshida หรือ YoshiP ผู้กำกับเกม Final Fantasy XIV ได้ปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวนี้ในช่วง Live Stream อัปเดตความคืบหน้าของเกมเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา โดยเขาได้บอกว่ามีแฟนเกมถามเขาเข้ามามากมายเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวนี้ และเขาเองก็ขอตอบคำถามนี้เพื่อความสบายใจของทุกคน

“ดูเหมือนว่าจะมีข่าวปลอมที่ไม่เป็นความจริงเกี่ยวกับผมออกมาในช่วงนี้นะครับ” YoshiP กล่าว “และผมขอพูดแบบตรง ๆ เลย มันน่ารำคาญมาก”

“ตัวผมยังคงทำงานเกี่ยวกับเกม Final Fantasy XIV ต่อไปอีกหลายปีจากนี้ ถ้าผมไม่ป่วยหรือตายเพราะอุบัติเหตุไปเสียก่อน ขอให้ทุกคนเลิกสนใจข่าวลือหรืออะไรก็ตามที่ไม่มาจากการประกาศอย่างเป็นทางการของเราครับ”

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าทีม Third Division ที่เป็นทีมพัฒนาของ Final Fantasy XIV กำลังพัฒนาเกมใหม่สำหรับเครื่องคอนโซลยุคหน้ากันอยู่ ทำให้หลายคนคาดเดาไปว่าเกมที่ว่านี้จะต้องเป็น Final Fantasy ภาคใหม่แน่นอน และก็มีการปฏิเสธข่าวดังกล่าวโดยตัวคุณ YoshiP ที่เป็นหัวหน้าทีมพัฒนาไปตามที่ได้รายงานไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top