BY KKMTC
5 Sep 24 10:54 am

ผู้กำกับจากทีมงาน Massive Entertainment เผย รู้สึกผิดหวังนิดหน่อยกับคะแนน Metacritic ของเกม Star Wars Outlaws

582 Views

แม้ Star Wars Outlaws มีคะแนนรีวิวจากสื่อโดยเฉลี่ยที่ 76 ซึ่งจัดว่าเป็นเกมดีหรือโอเค แต่ Massive Entertainment เชื่อว่าเกมดังกล่าวควรทำได้ดีกว่านี้

Julian Gerighty ผู้กำกับด้านความคิดสร้างสรรค์ของทีมงาน Massive Entertainment ให้สัมภาษณ์กับ GamesRadar เผยว่าเจ้าตัวรู้สึกผิดหวังนิดหน่อยกับคะแนน Metacritic ของเกม Star Wars Outlaws ที่ไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้

“ผมรู้สึกผิดหวังนิดหน่อยกับคะแนนรีวิวเกมนี้ใน Metacritic แน่นอนว่าการที่เกมถูกยอมรับจากสื่อกับนักวิจารณ์เป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับเรา แต่การทำเกมให้ผู้เล่นเชื่อมโยงกับเรานั้นก็สำคัญเหมือนกัน”

แม้ Star Wars Outlaws มีคะแนนรีวิวจากสื่อแต่ละแห่งไม่เท่ากัน แต่ Gerighty เชื่อว่า Massive Entertainment ยังภาคภูมิใจกับผลงานเกมนี้ ซึ่งเป็นเกม Star Wars ไตเติลแรกที่เป็นแผนที่ Open-World อย่างเป็นทางการ

“ผมดีใจมากที่ได้เห็นภาพจากเกมนี้ได้ถูกบันทึกและแชร์ผ่านช่องทางต่าง ๆ ผมคิดว่านั่นเป็นข้อพิสูจน์ในเชิงบวกว่าเกม Star Wars นี้มอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร เป็นเกมที่ทำให้คุณได้ก้าวเข้าไปในโลก Star Wars แล้วเพลิดเพลินไปกับการท่องเที่ยวในโลกเสมือนจริง”

“เกมนี้จะเป็นเกมที่มีผู้คนนับล้านมาเล่นกันในอีกหลายปี และเราจะไม่มีวันหยุดปรับปรุงมัน โอเค ผมพูดโกหกน่ะ [หัวเราะ] แม้เราต้องมูฟจากเกมนี้สักวันหนึ่ง แต่วันนี้ ในความคิดของผมบอกว่าจะไม่หยุดสร้างเกมนี้อย่างแน่นอน” – Julian Gerighty กล่าว

Star Wars Outlaws มีคะแนนรีวิวจากสื่อโดยรวมอยู่ในเกณฑ์ดี แต่มีกระแสตอบรับจากฝั่งผู้เล่นแบบผสม (มีคนทั้งชอบและไม่ชอบ) โดย Star Wars Outlaws ได้รับเสียงชื่นชมว่าตัวเกมยังเล่นสนุกเพลิน ๆ แต่บางส่วนวิจารณ์ว่าเกมเพลย์ขาดนวัตกรรม ขาดลูกเล่นใหม่ และมีบั๊กต่าง ๆ ที่ทำให้เสียอรรถรสระหว่างการเล่น

Star Wars Outlaws วางจำหน่ายแล้ววันนี้บนระบบ PC, PlayStation 5 และ Xbox Series

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top