BY KKMTC
15 Aug 18 12:24 pm

ผู้กำกับ Uncharted เวอร์ชั่นหนัง เผย ! ใกล้ถึงขั้นตอนการถ่ายทำแล้ว

3 Views

คุณอาจจะเคยได้ยินภาพยนตร์จากเกมอย่าง Uncharted มาบ้าง ในปี 2009 แต่ก็เงียบมานานจนหลายคนคิดว่าหนังเรื่องนี้โดนพับลงถังขยะไปแล้วเรียบร้อย แต่เปล่าเลย ! ตอนนี้หนัง Uncharted กำลังใกล้เข้าสู่ขั้นตอนการถ่ายทำ และผู้กำกับรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากเช่นกัน

บทสัมภาษณ์จากเว็บไซต์ The Playlist ผู้กำกับภาพยนตร์ Shawn Levy ได้เผยว่าตอนนี้ Uncharted เวอร์ชั่นหนังแสดง กำลังจะเริ่มเข้าสู่ขั้นตอนการถ่ายทำ ซึ่งผู้กำกับเชื่อว่าเป็นหนังที่ดีที่สุดเท่าที่เขาทำมา เพราะได้ดารานักแสดงที่มีผลงานมาก่อนอย่าง Tom Holland มาเป็นพระเอก Nathan Drake และมีบทสคริปที่ผ่านการเขียนมาอย่างดี

“ในตอนนี้ หนัง Uncharted กำลังใกล้ที่จะเริ่มเข้าสู่ขั้นตอนถ่ายทำหนัง Production แล้ว

ซึ่งตอนนี้ทีมงานถ่ายทำ พวกเรามีบทสคริปคุณภาพดีมาก และรวมไปถึงมีนักแสดงตัวเองเอกอย่าง Tom Holland ได้เข้ามามีส่วนรวมหนังเรื่องนี้

ซึ่งตอนนี้เหลือแต่เพียงขั้นตอนการเรียบเรียงตารางเวลา และหานักแสดงเสริมเพิ่มเติมเท่านั้น แต่ผมกล้าที่จะพูดได้ในตอนนี้เลยว่า มันจะเป็นหนังที่ผมทุ่มเทกับมันอย่างสุดขอบฟ้า และผมรู้สึกตื่นเต้นกับการถ่ายทำหนังเรื่องนี้เป็นอย่างมาก

– Shawn Levy “

Shawn Levy

Shawn Levy

เกมเมอร์อาจจะไม่รู้ แต่แนวคิดการถ่ายทำหนังจากเกม Uncharted ได้มีมาตั้งแต่ปี 2009 แล้ว ซึ่งผู้กำกับก็ยังคนเดิมอย่าง Shawn Levy (ผลงานกำกับ Night at the Museum และ Executive producer ล่าสุดให้กับซีรี่ส์ Netflix – Stranger Things) แต่โปรเจกต์นี้ก็ต้องดีเลย์เป็นเวลานานมาก เนื่องจากนักแสดงชายชื่อดัง Mark Wahlberg ได้ประกาศถอนตัวกลางแปลง โดยไม่ทราบเหตุผล

แต่แล้วในปี 2017 ได้นักแสดงคนใหม่ที่จะสวมบทเป็น Nathan Drake อย่าง Tom Holland (นักแสดง Peter Parker ใน Spider-Man : Homecoming) เข้ามาแทนที่ และในส่วนเรื่องของบทสคริปก็เขียนโดย Joe Carnahan ที่มีผลงานด้านการเขียนในหนังเรื่อง The A-Team มาก่อน

Uncharted

ก็นับว่าผ่านอุปสรรคมาเยอะมากสำหรับขั้นตอน Pre-Production มานานนับมาแล้ว 9 ปี สำหรับหนัง Uncharted ซึ่งก็หวังว่าจะขั้นตอนการถ่ายทำจะไม่มีปัญหาอุปสรรค และหนังออกมามีคุณภาพสมกับที่ผ่านช่วงเวลายากลำบากมานาน

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top