BY KKMTC
2 Mar 20 10:58 pm

ผู้จัดงานยืนยัน มุ่งหน้าจัด E3 2020 แม้มีการระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19

2 Views

บริษัท Entertainment Software Association หรือ ESA ผู้จัดงาน E3 ได้ออกมายืนยันว่าจะมุ่งหน้าจัดขึ้น E3 2020 ต่อไป แม้ทั่วโลกกำลังอยู่ภาวะวิตกกังวลจากการระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 โดย ESA กล่าวว่าระหว่างการเตรียมตัวจัดงาน ทีมงานได้มีการติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

พวกเราทุกคนจับตาเฝ้ามองสถานการณ์อย่างใกล้ชิด เรายังคงมีมาตรการระมัดระวัง ให้ความสำคัญกับสุขภาพ, ความปลอดภัย และความแข็งแรงต่อผู้ชมกับผู้จัดงานจะเป็นอันดับหนึ่ง

เราจะยังคงมุ่งหน้าจัดงาน E3 2020 เป็นไปตามแผนอย่างเต็มสปีด การแสดงและการลงทะเบียนกำลังจะจัดขึ้นอย่างน่าตื่นเต้นในเดือนมิถุนายนนี้

–  Entertainment Software Association

ก่อนหน้านี้ งาน Game Development Conference 2020 ได้มีการตัดสินใจระงับการจัดงานและเลื่อนเวลาออกไปแบบไม่มีกำหนด หลังจากมีบริษัทหลายแห่งเป็นจำนวนมาก เช่น Sony, Facebook, CD Projekt RED, Oculus, Epic Games กับ Microsoft ยกเลิกการเข้าร่วมงาน GDC 2020 เนื่องจากความวิตกกังวลของการระบาดเชื้อไวรัส COVID-19

ตอนนี้ทาง ESA ยังอยู่ขั้นตอนการรวบรวมรายชื่อบริษัทหรือทีมงานเกมที่เข้าร่วมงาน E3 2020 จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวเกมน่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top