BY KKMTC
Less than a minute ago

ผู้บริหาร Bloober Team บอก ทีมงานต้องร้องขอ Konami หลายครั้ง เพื่อทำให้เกม Silent Hill 2 Remake ได้ลง PC ด้วย

0 Views

Piotr Babieno ผู้บริหารทีมพัฒนาเกม Bloober Team ให้สัมภาษณ์กับสื่อโปแลนด์ Bankier เผย Fact น่ารู้ของเกม Silent Hill 2 Remake ว่าเดิมที เกมดังกล่าวมีแผนจะลงแค่เครื่องเกม PlayStation 5 เท่านั้น

แต่หลังจาก Bloober ได้ใช้เวลาเกลี้ยกล่อม Konami ซึ่งเป็นเจ้าของทรัพย์สินทางปัญหา Silent Hill มานานนับปี ในที่สุด พวกเขาตัดสินใจยอมทำเกมลง PC ตามคำขอของ Bloober แล้วปล่อยวางจำหน่ายพร้อมเวอร์ชัน PS5 ตั้งแต่ Day 1

“เดิมที Silent Hill 2 เป็นเกมที่ได้ร่วมมือกับแบรนด์ PlayStation มาตั้งแต่แรกแล้ว ดังนั้นในช่วงเริ่มต้นการพัฒนา เราต้องคอยกดดัน Konami อย่างหนัก เพื่อให้พวกเขาหันมาสนใจฝั่ง PC”

“พวกเขา (Konami) มีมุมมองว่าตลาดหลักของเกมนี้คือ PlayStation แต่เมื่อลองพิจารณาถึงการนำเกมลง Steam ก็ดูเหมือนว่าพวกเขาจะเชื่อว่าเกมเวอร์ชันนั้น (PC) จะประสบความสำเร็จในวันเปิดตัวด้วย” – Piotr Babieno กล่าว

หรือหมายความว่าหาก Bloober เกลี้ยกล่อม Konami ไม่สำเร็จ เราอาจจะไม่ได้เล่นเกม Silent Hill 2 Remake บน PC พร้อมกับเกมคอนโซล PlayStation 5 นั่นเอง

Silent Hill 2 Remake มีกำหนดวางจำหน่ายบน PlayStation 5 และ PC พร้อมกันในวันที่ 8 ตุลาคมนี้ โดย Sony ยืนยันว่าเกมดังกล่าวจะไม่ปล่อยวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์มอื่นเป็นเวลาอย่างต่ำ 1 ปี นับตั้งแต่เกมออกขาย

ที่มา: IGN

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top