BY StolenHeart
24 Mar 19 5:27 pm

ผู้ประพันธ์เพลงจาก Vampire: The Masquerade-Bloodlines กลับมาร่วมงานในเกมภาคต่อแล้ว

7 Views

น่าจะเรียกได้ว่าเป็นเกมรวมศิษย์เก่าของ Troika Games ที่พัฒนา Vampire: The Masquerade-Bloodlines ในภาคแรกให้กลับมาอยู่พร้อมหน้ากันอีกครั้ง และหนึ่งในนั้นก็คือผู้ประพันธ์เพลงจากเกมภาคแรกที่กลับมาร่วมงานในภาค 2 ด้วยเช่นกัน

https://twitter.com/outstarwalker/status/1109127882423492608

ทาง PCGamer รายงานว่า Outstar อดีตทีมงานของ CD Projekt RED และเป็น Streamer ทาง Twitch ได้รับอีเมล์จากทาง Rik Schaffer ผู้ประพันธ์เพลงจากวิดีโอเกมชื่อดัง ซึ่งเคยมีผลงานในเกม Vampire: The Masquerade-Bloodlines ภาคแรกมาแล้ว ได้ยืนยันแล้วว่าเขาจะกลับมาร่วมงานในภาคที่สองด้วย 

ซึ่งข่าวนี้สร้างความดีใจให้กับเธอมาก และตัวของ Schaffer เองก็อีเมล์มาหาเธอก่อนเป็นคนแรกอีกด้วย โดยเขาได้ยืนยันแล้วว่า เขาได้ร่วมงานกับทางทีมงานมาเป็นเวลาปีกว่าแล้ว และเป็นผู้ประพันธ์เพลงหลักในเกม Vampire: The Masquerade-Bloodlines 2 อีกด้วย

สำหรับผลงานประพันธ์เพลงของ Rik Schaffer ที่ผ่านมานั้นก็เป็นเกมคลาสสิกในอดีตมากมาย เช่น Dark Age Of Camelot, Gothic 3, Enemy Territory: Quake Wars, Vampire: The Masquerade – Bloodlines, X-Men: The Official Game เป็นต้น

เรียกได้ว่านี่คืองานคืนสู่เหย้าของผู้พัฒนา Vampire: The Masquerade-Bloodlines ภาคแรกที่กลับมาครบถ้วนจริง ๆ ส่วนคุณภาพของเกมจะเป็นอย่างไรก็คงต้องรอพิสูจน์กันในปี 2020 ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top