BY Zreast
Less than a minute ago

ผู้พัฒนายืนยัน Football Manager 2024 ไม่สามารถอัปเดตให้เป็นฤดูกาลใหม่ได้ ระหว่างรอภาค 2025

0 Views

หลังมีข่าวร้ายว่าเกมภาคใหม่อย่าง Football Manager 2025 จะต้องถูกเลื่อนออกไปก่อนยาว ๆ จนถึงปีหน้า ล่าสุดก็มีประกาศเพิ่มเติมออกมาแล้ว เพื่อเคลียร์ให้ชัดเจนเกี่ยวกับสถานการณ์ของเกมเดิมอย่าง Football Manager 2024

โดยหลังจากที่เกมภาคใหม่ถูกเลื่อน, จึงทำให้มีเสียงเรียกร้องว่าในระหว่างนี้ ก็ควรอัปเดตคอนเทนต์ของฤดูกาลใหม่ (2024/25) เข้ามาให้กับภาคเดิม (2024) ไปก่อน อย่างไรก็ตาม ทีมงาน Sports Interactive ก็ออกมาประกาศถึงเรื่องนี้ว่า

“หลังจากที่ประเมินขอบเขตของงานที่ต้องทำ, และแม้ว่าเราจะได้การตอบรับที่ดีแล้วจากผู้ให้ลิขสิทธิ์หลายราย เราก็ยังไม่สามารถนำทรัพยากรต่าง ๆ ที่ใช้ใน FM25 มาอยู่ใน FM24 ได้ โดยที่เราไม่ต้องสร้างขึ้นมาใหม่”

นอกจากนี้ ทีมงานก็ยังบอกว่าการแปลภาษาต่าง ๆ , การเปลี่ยนแปลงของฐานข้อมูล และอื่น ๆ ก็ยังถือเป็นงานที่ยิ่งใหญ่มากด้วย และพวกเขาไม่สามารถแบ่งกำลังคนมาดูแลได้ เพราะต้องการให้เกมภาคใหม่อย่าง Football Manager 2025 นั้นออกมามีคุณภาพดีที่สุด

ด้วยเหตุนี้ Football Manager 2024 ก็จะไม่ถูกอัปเดตเข้าสู่ฤดูกาลใหม่ และแฟน ๆ ก็ทำได้แค่เฝ้ารอจนกว่า Football Manager 2025 จะวางจำหน่ายออกมา โดยเกมดังกล่าว มีแผนจะลงให้ทั้ง PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch, PC รวมถึงมือถือทั้ง iOS/Android ในช่วงมีนาคม 2025 ซึ่งต้องรอติดตามกำหนดวันที่ชัดเจนอีกครั้ง

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top