BY BOM
28 Feb 19 5:03 pm

ผู้พัฒนา Dead or Alive 6 เผยอนาคตของเกมนี้ยังอีกยาวไกล

12 Views

Famitsu นิตยสารชื่อดังเกี่ยวกับเกมของแดนอาทิตย์อุทัย ได้สัมภาษณ์ Producer และ Director ของเกม Dead or Alive 6 คุณ Yohei Shimbori โดยมุ่นเน้นไปยังความรู้สึกในการทำเกมและทิศทางของเกมหลังการวางจำหน่าย

อ้างอิงจากเว็บไซต์ twinfinite ได้เปิดเผยถึงความคิดเห็นของ Yohei Shimbori กับเกม Dead or Alive 6 โดยเขากล่าวว่าตัวเกมยังไม่ถึงขั้น Perfect ในสายตาของเขา แม้ว่าในตอนนี้เกมจะอยู่ขั้นที่พร้อมจะเล่นแล้วก็ตาม เขากล่าวต่อว่าในอนาคตทีมงานยังมีแผนการหลาย ๆ อย่าง ที่จะนำมาใช้ในอนาคตเช่น การปรับบาลานซ์ของตัวเกม การเพิ่มตัวละครใหม่ ๆ นอกจากนี้เขายังรับฟังความคิดเห็นของผู้เล่นอีกด้วย

ทางคุณ Yohei Shimbori ยังได้พูดถึงเรื่องความเซ็กซี่ของตัวละครในเกม ที่เขาอยากให้มองว่าสิ่งเหล่านี้เป็นงานศิลปะที่เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของเกม DOA และเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกก็ชอบในสิ่งนี้ โดยเฉพาะระบบ “นมเด้ง” ที่เขากล่าวว่าเขาใช้เวลาจนถึงวินาทีสุดท้ายในการออกแบบสิ่งนี้ ด้วย Passion และทำออกมาให้ดูที่สุด ซึ่งเขาก็ได้กล่าวช่วงแรกหลังวางจำหน่าย จะยังไม่มีการอัปเดทในส่วนนี้เข้ามาเพราะว่าต้องออกแบบส่วนเด้งให้ดีก่อน

ผมทำเรื่องนี้ด้วย Passion ล้วน ๆ

Yohei Shimbori

ในด้านของการจัดการแข่งขัน Esports ที่ถูกแบนนั้น เขากล่าวว่ามันเป็นเรื่องของการเข้าใจผิดกันเล็กน้อยกับปัญหาที่เกิดขึ้น (สำหรับใครที่อยากรู้ว่างานแข่งขัน DOA 6 เกิดเหตุการณ์อะไรสามารถอ่านต่อได้ที่นี่)

สำหรับภาคนี้ยังมีการใช้งาน Engine ของเกมตัวใหม่ ที่แม้จะทำให้การทำเกมต้องยากลำบากขึ้น เพราะเกม DOA 6 เพิ่งใช้ Engine นี้เป็นครั้งแรก แต่ก็แลกมากับงานที่มีคุณภาพสูงขึ้นเพื่อตอบสนองกับความต้องการของเหล่าเกมเมอร์

สุดท้ายเขากล่าวไว้ว่าแม้ในตอนนี้จะทำการพากษ์เสียงตัวละครเรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังไม่การันตีว่าจะมีการเพิ่มตัวละครใหม่ ๆ เข้าสู่เกมหรือไม่ เพราะหากว่าเกมนี้ได้รับความนิยมก็เป็นไปได้ที่จะเพิ่มตัวละครอื่น ๆ เข้ามาในเกมมากขึ้น

Dead or Alive 6 จะวางจำหน่ายในวันที่ 1 มีนาคม 2019 ในเครื่อง PlayStation 4 , Xbox One , Steam หากใครสะดวกแพลตฟอร์มไหนก็หามาลองได้ครับผม

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top