BY KKMTC
23 Jun 19 8:15 pm

ผู้พัฒนา Mod เผยความคืบหน้าของเกมเพลย์ Half-Life 2: Episode 3 ฉบับ Fan-Made

2 Views

หลังจากเวลาผ่านไปหนึ่งปีกับการพัฒนา Half-Life 2: Episode 3 ฉบับ Fan-Made ในที่สุด ทีมงานออกมาเผยวิดีโอเกมเพลย์เป็นครั้งแรก เพื่อสาธิตระบบฟิสิกส์ที่พวกเขามุ่งมั่นสร้างให้มีผลลัพธ์ดีที่สุด

อ้างอิงจาก PCGamesN รายงานว่าทีมพัฒนา Project Borealis หรือ Half-Life 2: Episode 3 ฉบับ Fan-Made ออกมาเปิดเผยความคืบหน้าของโปรเจกต์ด้วยการเผยวิดีโอเกมเพลย์เป็นระยะเวลา 5 นาที

วิดีโอดังกล่าวเป็นการสาธิตระบบการต่อสู้กับเหล่าทหาร Combine, ระบบฟิสิกส์ที่สามารถออกแบบอย่างสมจริง และการออกแบบอาร์ทเบื้องต้น ก็ต้องบอกเลยว่ามีคุณภาพที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับงาน Fan-Made พร้อมท้ายคลิปมีการเปิดรับสมัครพนักงานเพื่อรับผิดชอบการสร้างเกมหลาย ๆ ด้าน

ทีมงานกล่าวว่าการพัฒนา Project Borealis ให้เสร็จสิ้นยังคงอีกยาวไกล และจะพยายามปรับปรุงระบบฟิสิกส์ รวมถึงการออกแบบการใช้ Gravitiy Gun ให้หลากหลายยิ่งกว่าเดิม นอกจากการดูดกับยิงวัตถุเพียงอย่างเดียว

Project Borealis เริ่มพัฒนาครั้งแรกเมื่อช่วงปี 2018 ที่ผ่านมา และทีมงานยังคงพยายามสร้างเกมแบบค่อยเป็นค่อยไป เพื่อให้คุณภาพเกมสมบูรณ์ที่สุด ก็หวังว่า Valve จะให้การสนับสนุนสร้าง Mod เกม Half-Life 2 แบบ Fan-Made ต่อไป

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top