BY BOM
1 Aug 19 11:51 am

ผู้สร้างเกม Cyberpunk 2077 จะเข้ามามีบทบาทในเกมร่วมกับ Keanu Reeves

2 Views

Mike Pondsmith (ไมค์ พอนดสมิธ) ชื่อนี้เกมเมอร์ชาวไทยอาจจะไม่คุ้นหูเท่าไหร่ แต่เกมเมอร์ต่างประเทศที่เป็นสาย RPG จะรู้จักเขาดีในฐานะของผู้ออกแบบและให้กำเนิด Cyberpunk ฉบับเกมกระดาน ล่าสุดงานที่เขาได้รับผิดชอบคือ Cyberpunk 2077 ที่ทาง CD Projeck Red ได้แต่งตั้งเขาเป็นถึงหนึ่งในผู้สร้างเกมนี้

เว็บไซต์ gamesradar ได้รายงานบทสัมภาษณ์ของทาง Mike Pondsmith กับสื่ออย่าง OXM (Official Xbox Magazine) ว่าตัวเขาเองก็มีบทในเกมนี้ (Cyberpunk 2077) เหมือนกัน โดยเขาจะเป็นตัวละครที่อยู่ร่วมวงดนตรีกับ Johnny Silverhand ซึ่งเขาจะรับหน้าที่เป็นมือ Bass ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ เขาไม่สามารถที่จะเปิดเผยได้

Mike Pondsmith

เรื่องนี้อาจจะเป็นเรื่องใหม่สำหรับวงการเกม ที่ทีมพัฒนาอยากจะมีตัวตนในเกมที่ตัวเองสร้าง ซึ่งเรื่องนี้เคยเกมมาแล้วในซีรีส์เกมอย่าง Metal Gears ที่คุณ Hideo Kojima จะต้องมีบทสักอย่างหนึ่งในเกมของเขา ซึ่ง Death Stranding ก็ต้องรอลุ้นกันต่อว่าเขาจะอยู่ในเกมหรือไม่

Cyberpunk 2077 คือเกมแนว Action/ PRG ในธีมของโลกอนาคต ซึ่งตัวเกมมีกำหนดการที่จะวางจำหน่ายในเดือนเมษายนปี 2019 เกมเมอร์ท่านไหนสนใจก็สามารถไป Pre- Order ได้เลย

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top