BY StolenHeart
13 Oct 19 6:16 pm

ผู้สร้าง Crackdown 2 ร่วมมือกับ Rockstar Games ในการพัฒนาเกมใหม่แล้ว

5 Views

หากเอ่ยชื่อทีมพัฒนาอย่าง Ruffian Games เชื่อว่าหลายคนน่าจะงงกันว่าพวกเขาคือใคร แต่ถ้าหากบอกว่าพวกเขาคือทีมงานผู้เคยรับผิดชอบการสร้างเกมสุดเกรียนอย่าง Crackdown 2 ก็น่าจะร้องอ๋อกันบ้าง ซึ่งคราวนี้พวกเขากลับมาอีกครั้ง พร้อมการร่วมมือครั้งใหม่ระหว่างค่ายเกมชั้นยอดที่ทุกคนรู้จักกันดี

ข้อมูลนี้มาจากการเปิดรับสมัครงานหลายอัตราของทาง Ruffian Games ในหน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ เช่น Graphic Engineer, UI Engineer รวมไปถึงผู้พัฒนาเกมที่มีประสบการณ์ในด้านการสร้างเกมแบบ Multiplayer มาก่อน โดยโปรเจกต์ใหม่นี้เป็นเกมที่จะวางจำหน่ายบนเครื่องคอนโซลและ PC ในอนาคต

แม้ในหน้าเว็บไซต์ของทีมงานจะไม่ได้ระบุว่า Rockstar Games มีเอี่ยวในโปรเจกต์นี้ แต่ทาง The Scottish Games Network ที่เป็นเครือข่ายนักพัฒนาเกมในสกอตแลนด์ได้ระบุว่าทาง Ruffian ได้ร่วมกับทาง Rockstar Games ในการพัฒนาเกมใหม่ที่ว่านี้ด้วยเช่นกัน

ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงที่ทาง Ruffian Games และ Rockstar น่าจะกำลังพัฒนาเกมใหม่ที่เน้นการเล่นในแบบ Multiplayer เป็นหลัก รวมไปถึงทาง Ruffian games เองก็มีทีมงานที่เคยมีประสบการณ์กับเกมอย่าง GTA และ Manhunt มาก่อนอีกด้วย น่าสนใจว่าเกมใหม่ของพวกเขานี้จะเป็นอย่างไรจริง ๆ ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top