BY StolenHeart
8 Feb 19 8:31 am

ผู้สร้าง Devil May Cry 5 เผย เลือกที่จะสร้างเกมนี้แทนที่จะเป็น Dragon’s Dogma 2

4 Views

เชื่อว่าในเวลานี้หลายคนน่าจะได้สัมผัสกัยเดโมของ Devil May Cry 5 กันไปบ้างแล้ว และน่าจะชื่นชอบกันอยู่ไม่น้อย ซึ่งก็ต้องยกความดีความชอบให้กับทีมงานและผู้กำกับของเกมอย่าง Hideaki Itsuno ที่สร้างสรรค์ผลงานดี ๆ เช่นนี้ออกมา แต่รู้หรือไม่ว่า มีอีกหนึ่งเกมภาคต่ออันยอดเยี่ยมที่เขาเองก็อยากจะสร้าง แต่ก็ตัดสินใจมาสร้าง Devil May Cry 5 ก่อน ซึ่งเกมนั้นก็คือ Dragon’s Dogma 2 นั่นเอง

VG247 ได้มีโอกาสสัมภาษณ์คุณ Itsuno เกี่ยวกับตัวของเขาที่เป็นผู้กำกับเกมมากฝีมือ ซึ่งเขาได้เปิดเผยว่า ในช่วงเวลาที่เขาต้องตัดสินใจว่าจะสร้างเกมไหนก่อนดีนั้น เขาได้เข้าไปคุถยกับผู้ก่อตั้งของ Capcom คือคุณ Kenzo Tsujimoto ว่าเขามีความสนใจที่อยากจะสร้างเกมอยู่สองเกม ก็คือ Devil May Cry 5 และ Dragon’s Dogma 2 ซึ่งคุณ Tsujimoto ก็ได้บอกแก่เขาว่า “เอาเลย อยากทำเกมไหนก่อนก็เอาเลย” ซึ่งเขาก็คิอว่า น่าจะทำ Devil May Cry ก่อน จึงทำให้เกิดโปรเจคนี้ขึ้นมานับแต่นั้น

คุณ Itsuno ได้บอกอีกว่า เขามีไอเดียเกี่ยวกับเกม Dragon’s Dogma 2 อยู่มากมาย ซึ่งมันก็เป็นไอเดียที่เกิดมาพร้อมกับตอนที่ตัดสินใจว่าจะสร้าง Devil May Cry 5 แต่หลังจากที่เขาตัดสินใจแล้วว่าจะสร้างเกมนี้ ก็จำเป็นต้องพับไอเดียต่าง ๆ นั้นไว้ เพราะอยากจะรีบพัฒนา Devil May Cry 5 ให้เสร็จเสียก่อน ส่วนโปรเจคต่อไปที่เขาจะทำนั้นจะเป็น Dragon’s Dogma ภาคใหม่หรือไม่นั้น ก็ยังไม่สามารถบอกได้ แต่ก็มีความเตรียมพร้อมที่จะทำโปรเจคใหม่ต่อไปแล้ว และตั้งตารอคอยที่จะได้ทำอย่างตั้งใจด้วย

ส่วนโปรเจคต่อไปที่ว่านั้นจะเป็นเกมอะไร พวกเราก็คงต้องรอคำตอบกันต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top