BY Settasilp Poonbumphen
29 Jan 15 11:55 pm

ผู้สร้าง Resident Evil เชื่อเกมภาคถัดไปต้องเจ๋งมากอย่างแน่นอน

2 Views

ผู้สร้างเกม Resident Evil: Revelation 2 เชื่อมั่นว่าภาคต่อของเกม Resident Evil จะต้องดีมากขึ้นหลายเท่าตัว

Resident Evil Revelations 2

Resident Evil Revelations 2

Michiteru Okabe ผู้อำนวยการสร้างเกม Resident Evil: Revelation 2 เชื่อมั่นว่าภาคถัดไปของเกม Resident Evil ที่ไม่ใช่รูปแบบของการนำกลับมา Remastered นั้นจะต้องเจ๋งมากอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตามตัว Michiteru Okabe เองก็ไม่ได้มีข้อมูลเพิ่มเติมใดๆของตัวเกม Resident Evil ภาคถัดไปเลยแม้แต่น้อยเนื่องจากว่าทางต้นสังกัดได้แบ่งทีมงานที่ดูแล Resident Evil ภาคหลักกับภาค Revelation ออกอย่างชัดเจน

“เป็นที่น่าเสียดายว่าเราดูแลแค่ในส่วนของภาค Revelation เท่านั้นซึ่งเราไม่สามารถรู้ข้อมูลใดๆเกี่ยวกับภาคต่อของเกมภาคหลักได้เลยแม้แต่น้อย เราถูกแบ่งทีมออกเป็นสองส่วนซึ่งผมเชื่อมั่นว่าสิ่งที่อีกทีมกำลังทำอยู่จะต้องออกมายอดเยี่ยมมากๆที่จะทำให้เราต้องตะลึงอย่างแน่นอน

เราเองก็ได้แต่เฝ้ารอพร้อมกันกับเกมเมอร์ทุกท่านถึงตัวเกมที่กำลังจะออกภายในอนาคตว่าจะเป็นอย่างไรกันแน่”

– Michiteru Okabe ผู้อำนวยการสร้างเกม Resident Evil: Revelation 2

ถึงแม้ว่าทาง Capcom จะยังไม่มีแผนการประกาศเปิดตัวเกม Resident Evil 7 อย่างเป็นทางการแต่ก็เคยมีข่าวหลุดออกมาถึงความเป็นไปได้สำหรับภาคต่อดังกล่าวจากมูลเหตุที่ว่ามีทีมงานท่านหนึ่งที่คอยดูแลในส่วนของเสื้อผ้าและการแต่งกายของตัวละครภายในเกมได้ใส่ Resident Evil 7 ลงไปในโครงการที่ทำอยู่บนหน้าโปรไฟล์ในเว็บ Linkedin ของเขาเอง ซึ่งถ้านับจากระยะเวลาที่ภาค 6 ได้ออกมาวางจำหน่ายก่อนหน้านี้ถึง 3 ปีก็เป็นไปได้ว่าทาง Capcom อาจจะออกมาเปิดตัวเกมภาคใหม่ภายในปีนี้ครับ แฟนเกมผีชีวะก็รอดูกันต่อไปละกันครับผม

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Back to top