BY KKMTC
11 Jun 19 3:08 pm

ผู้สร้าง Rising Storm เผยเกมเพลย์ ManEater เกมฉลามสไตล์ “Shark-PG”

4 Views

เมื่อช่วงท้ายปี 2018 ทีมงาน TripWire ประกาศเปิดตัวเกมสุดแหวกแนวกับบ้าบออย่าง ManEater เกมที่ผู้เล่นรับบทเป็นฉลาม ซึ่งเปรียบเสมือนเป็นตัวแทนความดุร้ายบทท้องทะเล ล่าสุด ณ งาน E3 2019 ผู้พัฒนาออกมาเผย Trailer ใหม่ พร้อมระบุว่าเป็นเกม “Shark-PG”

อ้างอิงจาก PC Gamer รายงานว่า ณ งาน E3 2019 บนเวทีโชว์ของ PC Gaming Show ได้ประกาศเปิดตัวเกมเพลย์ของฉลาม Maneater อย่างเป็นทางการครั้งแรก ซึ่งเป็นผลงานเกมล่าสุดพัฒนาเกมโดยทีมงาน Tripwire (Red Orchestra, Rising Storm)

ManEaster เป็นเกมที่ทีมงานระบุว่าเป็นแนว “Shark-PG” โดยเกมเมอร์รับบทเป็น “ฉลาม” ค่อยกัดกินชาวบ้านตัวน้อยและสิ่งมีชีวิตอื่น เพื่อให้ “คุณ” ขยายตัวใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ จนสามารถทำให้โลกพังพินาศเพียงฉลามหนึ่งตัว

YouTube video

แต่ไม่ใช่ว่าในเกมจะไม่มีอุปสรรคใด ๆ เลย เนื่องจาก ManEater มีระบบเกม RPG โดยมีมนุษย์กับสิ่งมีชีวิตลึกลับใต้น้ำที่แข็งแกร่งกว่าเกมเมอร์หลายเท่า ผู้เล่นจำเป็นต้องสะสมประสบการณ์ด้วยการเก็บค่า EXP และ “rare shark loot”

สังเกตว่าการสร้างความเสียหายฝ่ายตรงข้าม จะมีตัวเลข DMG โผล่ขึ้นมาก และเกมเมอร์สามารถโจมตีด้วยการฟาดหาง, กระโดดงับ กับพุ่งตัวเข้ากัดกินทุกสิ่งที่ขวางหน้า

YouTube video

ManEater จะโยนความสมจริงจากผลงาน Rising Storm, Red Orchestra ทิ้งไปซะให้หมด มากลายเป็นเกมบุกฉลาม RPG สุดบ้าบอและสนุกสนานาแทน น่าเสียดายที่เกมยังไม่ประกาศออกวางจำหน่าย แต่ยืนยันแล้วว่าเกมลงบนระบบ PC สำหรับแพลตฟอร์ม Epic Games Store กับ Steam

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top