BY BOM
11 Apr 18 10:32 am

ผู้สร้าง Soulcalibur VI เผย Witcher คือเกมที่ดีที่สุดที่ใช้ธีมยุคกลาง

7 Views

ผู้สร้าง Soulcalibur VI เผย Witcher คือเกมที่ดีที่สุดที่ใช้ธีมยุคกลาง

Soulcalibur หนึ่งในเกมตระกูลต่อสู้ที่ได้เปิดตัวภาคแรกไปในปี 2008 และได้พัฒนาจนถึงภาคที่ 6 ในปัจจุบัน จุดเด่นของเกมนี้คือการที่ตัวละครจากเกมอื่นมา  featuring กันซึ่งมีหลากหลายตัวละครที่ได้เขาแจมในเกมนี้ตั้งแต่ อาจารย์โยดาใน Star Wars จนถึง Altair ในซี่รี่ย์ Assassin’s Creed โดยภาคล่าสุด ( Soulcalibur VI ) นั้น Geralt หรือพี่หงอกของเรานั้นได้เข้ามาร่วมต่อสู้ในภาคนี้ด้วย แน่นอนแฟน ๆ ของพี่หงอกนั้นมีมากมาย ทำให้ทีมผู้สร้างนั้นกดดันไม่น้อย ที่จะทำให้พี่แกสมดุลย์กับตัวละครอื่น

เพราะเหตุนี้ให้เขาได้ออกมากล่าวถึงแฟน ๆ Witcher เกี่ยวกับเรื่องนี้ “เรา (ทีมผู้สร้าง) ไม่ได้รู้สึกกดดันอะไร เพราะ Witcher นั้นเป็นเกมที่ดีที่สุดที่ใช้ธีมเรื่องยุคกลาง แน่นอนว่าเราทุกคนอยากเห็นว่า Geralt เมื่อออกจากโลก Wicther ไปต่อสู้กับตัวละครอื่นจะสนุกแค่ไหน”

นอกจากนี้แล้วเพื่อให้ความมั่นใจกับแฟน ๆ Witcher ทีม CD Projekt RED ซึ่งเป็นทีมที่สร้างเกม Witcher ได้การันตีว่า Geralt ยังคงจะใช้การต่อสู้ในสไตล์ของเขาใน Soulcalibur VI

สำหรับเพื่อน ๆ ที่ยังไม่เข้าใจว่าทำไม Witcher ถึงกลายเป็นเกมยุคกลางที่ดีที่สุดนั้น เราก็ไม่อาจจะบอกได้อย่างดีที่สุด แต่เราจะให้ชาวเกมเมอร์ลองเล่นดูด้วยตัวเองแล้วจะรู้ว่า Witcher นั้นคือเกมที่สุดยอดสมคำล่ำลือ ขณะนี้ Witcher 3 กำลังลดราคาใน Steam เพื่อนสามารถหามาจับจองกันได้ ที่นี่ 

Soulcalibur VI ได้ประกาศลงใน Playstation 4, Xbox One และ Steam โดยตัวเกมยังไม่ได้ระบุวันวางจำหน่ายใน ณ ปัจจบัน แต่ว่าสาวก Soulcalibur นานเท่าไหร่ก็รอได้อยู่แล้ว

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top