BY StolenHeart
14 Mar 20 4:23 pm

ผู้สร้าง Stardew Valley กล่าว ยังมีความลับอีกมากในเกมที่ยังไม่ถูกเปิดเผยอกมา

14 Views

ถือเป็นเกมที่มีเนื้อหาจัดหนักจัดเต็มออกมาอย่างต่อเนื่อง จนยากจะเชื่อว่านี่เป็นผลงานที่มีที่มาจากคนเพียงคนเดียวสำหรับ Satrdew Valley เกมปลูกผักทำสวนที่เราชื่นชอบกันมานาน ซึ่งถ้าหากเราคิดว่ารู้ความลับในเกมหมดแล้วก็ต้องคิดใหม่ เพราะผู้พัฒนาเกมได้ยืนยันแล้วว่ายังมีความลับที่ซ่อนอยู่ในเกมอีกเพียบเลย

Eric Barone หรือ ConcernedApe ผู้สร้างเกม Stardew valley ได้เปิดเผยเรื่องดังกล่าวผ่านทาง Twitter ตอบคำถามกับแฟน ๆ เกี่ยวกับการพัฒนาเกม ซึ่งมีคำถามหนึ่งที่แฟนเกมได้ถามเขาว่า “เป็นไปได้หรือไม่ที่ตัวเกมยังมีความลับที่ผู้เล่นยังค้นหาไม่เจอซ่อนอยู่อีก?” ซึ่งเขาได้ตอบมาสั้น ๆ ว่า

“ผมคิดว่าในตอนนี้ก็ต้องถือว่าเป็นเรื่องจริงครับ”

นี่ถือเป็นเรื่องที่น่าสนใจทีเดียว เพราะตอนนี้ความลับที่ผู้เล่นค้นพบในเกมนั้นก็ถือได้ว่ามหาศาลมากอยู่แล้ว เช่นการค้นหาดาบในตำนาน Galaxy Sword ที่ต้องใช้วิธีเฉพาะจึงจะได้มาครอบครอง และเมื่อทาง Barone บอกมาแบบนี้ก็แสดงว่าต้องมีอะไรให้เราได้ค้นหาอีกมากมายแน่นอน

Stardew ValleyStardew valley เพิ่งมีการอัปเดตตัวเกมในเวอร์ชั่น 1.4 เมื่อไม่นานมานี้ และในตอนนี้ Barone ก็ยืนยันว่ากำลังสร้างเกมที่อยู่ในจักรวาลของ Stardew Valley เพิ่มอยู่อีกสองเกมด้วยกัน แต่น่าจะต้องใช้เวลาในการพัฒนาพอสมควร และเขาเองก็ขอร้องให้ทุกคนใจเย็นจนกว่าการเปิดตัวจะมาถึงในอนาคตครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top