BY KKMTC
10 Sep 24 4:13 pm

ผู้เล่นมากกว่า 340,000 คน รวมตัวลงชื่อในสมุดแล้วยื่นถึงสำนักงานใหญ่ Valve เรียกร้องให้แก้ปัญหา Bot ระบาดใน Team Fortress 2

199 Views

ผู้ใช้ X นามว่า Thewhat89 เผยเรื่องราวเมื่อวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมาว่า มีผู้เล่นมากกว่า 340,000 คน รวมตัวกันลงชื่อในสมุดเล่มหนาเล่มหนึ่ง แล้วยื่นสมุดเล่มนี้ไปถึงสำนักงานใหญ่ Valve ที่วอชิงตัน ดี.ซี. เพื่อเรียกร้องให้ทีมงานแก้ปัญหา Bot ระบาดใน Team Fortress 2

Thewhat กล่าวว่าการกระทำครั้งนี้ เป็นการรวมตัวกันของเหล่าเกมเมอร์ได้แสดงความรักต่อ TF2 ซึ่งเกมที่เปิดให้บริการมานานหลายปี และอยากเห็นเกมดังกล่าวได้เจริญยั่งยืนต่อไปเรื่อย ๆ

แผนนี้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ #SaveTF2 ที่ตั้งขึ้นโดยแฟน ๆ ซึ่งมีเป้าหมายหลักคือต้องการปกป้องเกม TF2 จากพวก Bot ซึ่งมักตั้งชื่อผู้ใช้ในเชิงเหยียดผิว เปิดไมค์รบกวนผู้เล่นอื่น และใช้โปรแกรมโกงจนทำให้เกมหมดความสนุกสนาน

Team Fortress 2

แม้ Valve เคยอัปเดตแก้ปัญหา Bot เกม TF2 สำเร็จเมื่อปี 2022 แต่ปัญหาดังกล่าวก็ได้กลับมาอีกครั้ง ทางแฟน ๆ จึงรวมตัวกันคืนชีพแคมเปญ #SaveTF2 ในปีนี้ เพื่อแก้ปัญหา Bot ด้วยตัวเอง และเรียกร้องให้ Valve ลงมาตรวจสอบดูแลเกม TF2 อย่างจริงจังอีกครั้ง

ที่มา: Eurogamer

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top