BY StolenHeart
9 Mar 20 8:41 pm

ผู้เล่น Call of Duty: Modern Warfare พบ Bug EXP ไม่ขึ้น Challenge ไม่คืบหน้า ร้องขอทางทีมงานช่วยตรวจสอบด่วน

14 Views

เรียกว่าเป็นปัญหาใหญ่สำหรับผู้เล่น Call of Duty: Modern Warfare ในตอนนี้ทีเดียว เพราะเมื่อคืนที่ผ่านมานี้มีผู้เล่นหลายรายพบว่า EXP และค่าความคืบหน้าของภารกิจประจำวันนั้นไม่มีการขยับเลยแม้แต่น้อย จนทำให้ทำภารกิจหรือเกมเลเวลไม่ได้กันเลย

อ้างอิงจากกระทู้หนึ่งในห้อง SubReddit ของเกม Modern Warfare มีผู้เล่นหลายคนออกมาบอกว่าเมื่อวานนี้นั้น EXP และความคืบหน้าในการทำภารกิจประจำวันนั้นไม่ขึ้นแม้แต่น้อย ภารกิจที่ต้องใช้ปืนประเภทหนึ่งเก็บศัตรูให้ครบตามจำนวนต่าง ๆ นั้นไม่ถูกนับให้แม้แต่น้อย และที่สำคัญคือเลเวลของตัวละครยังไม่ถูกเพิ่มให้ด้วย และปัญหานี้เกิดขึ้นกับผู้เล่นในทุกแพลตฟอร์ม

ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นปัญหาอย่างมากสำหรับผู้เล่นที่กำลังเก็บ EXP ใน Battle Pass ของตนเองอยู่ และยิ่งคนที่กด XP token รับแต้มสองเท่าก็จะไม่ได้รับผลตรงนี้ด้วย จนกลายเป็นปัญหาอย่างใหญ่หลวง โดยในตอนนี้ทาง Infinity Ward ได้รับทราบถึงปัญหาดังกล่าวแล้ว และกำลังหาหนทางแก้ไขอยู่ในตอนนี้

ส่วนในเวลานี้มีผู้เล่นหลายคนพบว่า Bug ดังกล่าวนั้นได้หายไปแล้ว แต่ก็ยังวางใจไม่ได้ ส่วนปัญหานี้เกิดจากอะไร และจะเกิดขึ้นอีกหรือไม่นั้น ก็คงต้องรอติดตามทาง Infinity Ward แก้ไขปัญหานี้ต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top