BY KKMTC
7 Mar 19 1:55 pm

ผู้เล่น Fallout 76 ตั้งกลุ่มผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ช่วยเหลือบุคคลที่อ่อนแอกว่า

4 Views

หลังจากสงคราม The Great War ปะทุขึ้น มนุษยชาติได้กวาดหายไปพร้อมกฎหมายกับความยุติธรรม และพวกเขา Appalachia PD จะนำสิ่งเรานั้น กลับคืนมาอีกครั้งในเกม Fallout 76

Fallout 76

ภาพประกอบไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาภายใน

อ้างอิงจาก Gamesradar รายงานว่า มีผู้เล่น Fallout 76 กลุ่มหนึ่ง จัดตั้งกรุ๊ปหนึ่งโดยมีชื่อว่า Appalachia Police Department ซึ่งเกมมอร์กลุ่มดังกล่าวจะสวมบทบาทเป็น ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์แห่ง West Virginia หลังเหตุการณ์ The Great War เพื่อรับใช้และช่วยเหลือผู้เล่นหน้าใหม่เลเวลช่วง 1-30

สาเหตุที่เกมมอร์ จัดตั้งกลุ่ม Appalachia PD แบบไม่เป็นทางการขึ้น เพราะพวกเขาเชื่อว่าการทำแบบนี้ เกม Fallout 76 จะต้องสนุกสนานขึ้นอย่างแน่นอน

พวกเราจัดตั้งกลุ่มขึ้นเพื่อปกป้องผู้เล่นหน้าใหม่เลเวล 1-30 ทุกคน

เราพร้อมรับใช้และช่วยเหลือผู้เล่นทุกคนโดยไม่หวังผลตอบแทน ตั้งแต่ปกป้องผู้เล่นทุกคน ไม่ว่าจะผู้เล่นที่มีเลเวลสูงหรือผู้เล่นที่ติดค่าหัว (แบบเล็กน้อย) แต่ที่สำคัญที่สุด พวกเราจะมอบประสบการณ์การเล่นเกม (Fallout 76) ให้สนุกสนานยิ่งขึ้น !

การที่เราแสดงบทบาทเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างชัดเจน การเล่นเกมนี้ต้องสนุกขึ้นอย่างแน่นอน !

– Reddit: We are Appalachia PD!

และแน่นอนว่า Appalachia PD ต้องการ “คุณ” เข้ามามีส่วนร่วมเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์แห่ง West Virginia อีกด้วย แต่ตอนนี้ พวกเขาต้องหาสถานที่จัดตั้ง เพื่อให้เกมมอร์ Fallout 76 ทุกคนสามารถติดต่อทีมงานให้สะดวกที่สุด

Fallout 76

ก็ต้องบอกว่าเป็นไอเดียที่ดีมาก ๆ และเป็นข่าวนี้เป็นการพิสูจน์ว่า แม้เกม Fallout 76 จะมีเสียงวิจารณ์ที่ไม่ดี แต่สังคมของเกม Fallout ยังคงหนักแน่นกลมเกลียวไม่เปลี่ยนแปลงครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top