BY KKMTC
29 Apr 20 6:39 pm

ผู้เล่น Fallout 76 บ่นยับ ! หุ่นยนต์คอมมิวนิสต์ ไม่ช่วยเก็บไอเทม แต่ให้แผ่นโฆษณาชวนเชื่อเยอะเป็นกอง !

3 Views

Communist Collectron เป็นหุ่นยนต์จากประเทศคอมมิวนิสต์ใน Fallout 76 ที่มาพร้อม Wastelanders Update โดยมีคุณสมบัติช่วยเก็บไอเทมที่มีประโยชน์อย่าง Junk Item, อาหาร, น้ำ หรืออาวุธปืน ระหว่างที่เกมเมอร์ไม่อยู่ใน CAMP ซึ่งแน่นอนว่ารายละเอียดดังกล่าว ทำให้ผู้เล่นหลายคนอยากมีหุ่นยนต์เก็บไว้ใน CAMP สักตัว เพื่อเก็บสะสมทรัพยากรเร็วยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าเกมเมอร์หลายคนจะโดนคอมมิวนิสต์ต้มหลอกเอาซะแล้ว เพราะล่าสุด มีเกมเมอร์บางส่วนรายงานกระทู้บ่นผ่าน subreddit ของ Fallout 76 กล่าวว่าหุ่นยนต์ Communist Collectron ไม่ได้ช่วยหาไอเทมที่มีประโยชน์ตามสรรพคุณที่ร้าน Atomic Shop (ร้าน Microtransaction ของ Fallout 76) กล่าวไว้

และเลวร้ายยิ่งกว่านั้น หุ่นยนต์ได้แจกแผ่น propaganda flyer หรือโฆษณาชวนเชื่อ ซึ่งเป็นฟีเจอร์ขำขันของหุ่นยนต์ เยอะยิ่งกว่าไอเทมที่จำเป็นซะเสียอีก โดยมีชาว Reddit คนหนึ่งพูดว่า..

ผมไม่ชอบเลยที่ผมออกผจญภัยประมาณหนึ่งชั่วโมง แล้วสิ่งได้กลับมา (จากหุ่นยนต์) คือโปสเตอร์โฆษณาชวนเชื่อ 8 แผ่น, ระเบิด 1 ลูก และ dandy boy apples 1 กล่อง

นอกจากนี้ ก็มีเกมเมอร์ชาว Reddit คนหนึ่ง ได้รายงานปัญหาดังกล่าวถึงทีมงาน Bethesda ว่า..

ผมเล่นเกมช่วงระยะเวลาหนึ่ง (น่าจะ 3-4 ชั่วโมง) แต่ผมได้แค่โฆษณาชวนเชื่อ 35-40 แผ่น และระเบิดเพียง 1 ลูก

propaganda flyer เป็นไอเทม Note ที่พบเห็นได้ทั่วแผ่นที่ Liberators และไม่สามารถใช้ประโยชน์อะไรได้เลย นอกจากขายเป็นเงิน Cap เดียว จึงไม่แปลกใจเท่าไหร่นักที่เกมเมอร์หลายคนคาดหวังว่า Communist Collectron จะมีประสิทธิภาพที่ดีกว่านี้

Fallout 76

เกมเมอร์ Fallout 76 บางส่วนเรียกร้องให้ Bethesda ปรับสมดุลหุ่นยนต์ Communist Collectron ใหม่ เพื่อไม่ให้แจกโฆษณาชวนเชื่อเยอะเกินไป ซึ่งทาง Bethesda ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็นจากเรื่องดังกล่าว จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไปครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top