BY BOM
26 Jul 18 1:20 pm

ผู้เล่น No Man’s Sky เพิ่มขึ้น 20 เท่าหลังจากการอัปเดตแพทช์ใหม่

7 Views

So many man Sky

หนึ่งในเกมที่มาแรงประจำปี 2016 และหนึ่งในเกมที่เกมเมอร์เดือดมากที่สุดในปี  2016 กับเกม No Man’s sky  เกมผจญภัยในอวกาศแนว Sandbox ที่ให้ผู้เล่นออกสำรวจดาวต่าง ๆ พร้อมหาทรัพยากรมาอัพเกรดตัวเอง แม้ว่าตัวเกมจะถูกโจมตีตั้งแต่ตัวเกมได้เปิดให้เล่น ก็ต้องยอมใจกับทีมพัฒนาที่ยังพัฒนาเกมต่อจนมาถึงการอัปเดต Next ที่ทางทีมงานกล่าวว่านี้คือการอัปเดตที่นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

จากการอัปเดต Next ในวันที่ 25 กรกฏาคมที่ผ่านมา No Man’s Sky มีผู้เล่นเพิ่มขึ้นจาก 2000 กว่าคนเป็น 50,000 ในเวลาเพียงชั่วข้ามคืน  ซึ่งการกลับมาครั้งนี้แม้จะไม่เท่ากับตอนที่เกิดได้เปิดตัวที่มีผู้เล่นมากกว่า 200,000 คน  แต่ก็ถือว่าเป็นการกลับมาที่ดีของเกมนี้

สำหรับใครที่ยังไม่เคยเล่น No Man’s Sky การอัปเดต Next เป็นการเพิ่ม Feature อย่าง Multiplayer, ปรับกราฟฟิกให้มีมุมมองบุคคลที่ 3 และสวยงามขึ้น, สร้างฐานได้ไม่จำกัดและกองยานขนส่ง ทำให้ผู้เล่นมีอะไรทำมากกว่าเดิม

สำหรับใครที่ซื้อไปแล้วเลิกเล่นก็อยากให้ลองกลับมาเล่นดู เนื่องจากในตอนนี้ตัวเกมได้รับการอัปเดตไปมากแล้ว นอกจากนี้ตัวเกมยังน่าเล่นกว่าเดิมอีกด้วย ลองเปิดใจดูสักครั้ง บางทีนี่อาจจะเป็นหนึ่งในเกมแนว Sandbox ที่คุณชอบก็เป็นได้

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top