BY KKMTC
14 Nov 18 12:39 pm

ผู้เล่น Warframe ฟาร์มไอเท็มไม่ยอมหลับยอมนอน เพื่อคราฟต์ตุ๊กตาสุดน่ารักที่มาพร้อมอัปเดตใหม่

7 Views

ไม่ว่าจะเป็นเกมเมอร์เพศชายหรือหญิง ความน่ารักก็ชนะทุกสิ่งอยู่เสมอ เพราะว่าหลังจาก Warframe ได้มีไอเท็มชนิดใหม่เป็นลักษณะตุ๊กตาน่ารัก ทำให้ผู้เล่น Warframe ไม่น้อยที่ตัดสิน.0ทุ่มพลังงานทั้งหมดไม่หลับไม่นอนเพื่อฟาร์มไอเท็มนำไปคราฟเป็นตุ๊กตาแล้วนำไปติดทั่วห้อง

อ้างอิงจาก PCGameN – ในช่วงอัปเดทใหญ่ Fortuna ที่ผ่านมาของเกม Warframe ได้มีไอเท็มชนิดหนึ่งนามว่า “Floofs” เป็นตุ๊กตาสุดน่ารักที่ผู้เล่นที่มีคุณสมบัติสามารถนำไปใช้เป็นของประทับในห้องของผู้เล่นได้ แต่เพราะความน่ารักที่มากเกินไปจนเกินทน ผู้เล่น Warframe บางคนจึงรวบรวมพลังงานทั้งหมด โดยการฟาร์มไอเท็มเพื่อนำไปคราฟเป็นตุ๊กตาแล้วนำไปประดับทั่วห้องแบบไม่หลับไม่นอนกันเลยทีเดียว

ชาว Reddit นามว่า Raikunoso ได้กล่าวว่าในห้องของเขามีตุ๊กตา Floofs ทั้งหมด 98 ตัว ซึ่งเขาจะต้องออกล่าถึง 490 ครั้ง หรือใช้เวลามากกว่า 24.5 ชั่วโมง โดยเขาได้เขียนหัวข้อว่า “ผมจะอนุรักษ์สัตว์เหล่านี้ไว้สุดชีวิต

Warframe

ชาว Reddit นาม dirtiestbag – นำ Floofs มาดัดแปลงประกอบเป็นหุ่นยนต์ตุ๊กตาที่น่าเกรงขาม (?)

warframe

ชาว Reddit อีกคนนามว่า VapeGodWolnir ได้แต่งตั้งให้ Floofs เป็นบุคคลระดับสูงที่เขานับถือเปรียบเสมือนเป็นอาจารย์ ซึ่งเขาเองก็หวังว่า Floofs จะสามารถพูดคุยสนทนาซึ่งกันและกันได้

Warframe

ชาว Reddit Pepper555 ได้โพสต์ภาพของตนเองที่เต็มด้วย Floofs และมีการจัดเรียงอย่างสวยงาม OwO

Warframe

นับว่าเป็นเรื่องสดใสที่สร้างรอยยิ้มให้แก่เกมเมอร์ ซึ่งสำหรับผู้เขียนแล้วก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมไอเท็มตุ๊กตาตัวนี้เป็นนิยมอย่างมาก เพราะว่ามันน่ารักจริง ๆ ที่แม้ว่าผู้เขียนจะไม่ได้เป็นสาวก Warframe ก็อยากเก็บติดบ้านไว้สักตัวสองตัวเหมือนกันครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top