BY StolenHeart
18 Aug 19 11:50 am

ผู้เล่น World of Warcraft เข้าคิวรอเล่นเซิฟเวอร์ Classic ทะลุเกิน 10,000 คนแล้ว

1 Views

แม้จะยังไม่เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ แต่ดูเหมือนว่าจะมีผู้เล่นให้ความสนใจกับ World of Warcraft เวอร์ชั่น Classic มากจนเป็นประวัติการณ์ ซึ่งพอมีการเปิดให้รอคิวเข้าเล่นล่วงหน้าแล้ว ก็มีคนเข้ามารอรับคิวเป็นจำนวนมหาศาลกว่า 10,000 คนเลยทีเดียว

PCGamer รายงานเรื่องนี้จากคำแถลงของ Blizzard ที่มีการระบุว่า ก่อนที่เซิฟเวอร์ Classic ที่เน้น PvP อย่าง Herod Realm จะเปิดนั้น ได้มีการเปิดให้ผู้เล่นได้เข้าไปจองคิวกันล่วงหน้าก่อนที่จะเปิดให้บริการจริง ๆ ในวันที่ 27 สิงหาคมนั้น ปรากฏว่ามีผู้เล่นให้ความสนใจเข้าคิวรอเล่นกันอย่างมหาศาลเกินกว่าที่จะรับไหว โดยในเวลานี้มีผู้เล่นรอเข้าคิวกันมากกว่า 10,000 คนด้วยกัน 

และนั่นทำให้ทาง Blizzard ต้องออกมาแนะนำว่า ผู้เล่นที่อยากจะรีบสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ในฉบับ Classic ของเกมนั้นให้รีบย้ายตัวออกมาจากเซิฟเวอร์ก่อนจะดีที่สุด เพื่อที่จะได้สัมผัสกับตัวเกมจริง ๆ ในวันเปิดตัวได้เลย แต่ก็ยังมีการยืนยันว่า ในวันจริงนั้น ตัวของเซิฟเวอร์เองน่าจะสามารถรองรับความจุของผู้เล่นได้มากขึ้น

ซึ่งสาเหตุที่เซิฟเวอร์ Classic ได้รับความสนใจมากขนาดนี้ ก็น่าจะมาจากเหล่าผู้เล่นที่อยากจะกลับไปสัมผัสกับบรรยากาศเก่า ๆ ของเกมช่วงแรกเหมือนในปี 2004 โดยเฉพาะการปะทะกันแบบ PvP ที่ได้รับความนิยมมาก จึงไม่น่าแปลกใจที่เซิฟเวอร์ Herod Realm จะได้รับความสนใจเข้ารอคิวกันมหาศาลขนาดนี้

World of Warcraft Classic จะเริ่มเปิดให้บริการในวันที่ 27 สิงหาคมนี้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top