BY KKMTC
6 Mar 19 6:01 pm

ผู้ให้กำเนิด Sonic ไม่ปลื้มกับโมเดลตัวละครในฉบับหนัง

3 Views

หลังจากมี ภาพหลุดของตัวละคร Sonic ฉบับภาพยนตร์ออกมา ทำให้ผู้เล่นหรือแฟนซีรีส์หลายคนไม่ชื่นชอบกับโมเดลตัวนี้ซะเท่าไหร่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้ให้กำเนิด Sonic the Hedgehog คุณ Yuji Naka ก็รู้สึกไม่ปลื้มกับโมเดลชิ้นนี้เช่นกัน

Sonic

อ้างอิงจาก DualSHOCKERS รายงานจาก twitter ของคุณ Yuji Naka เขากล่าวว่า รู้สึกไม่ชื่นชอบโมเดล Sonic ฉบับภาพยนตร์คนแสดง และเชื่อว่าโมเดลหลุดดังกล่าวเป็นเพียงแค่การเรียกกระแสเรตติ้งของหนังเท่านั้น ซึ่งเขามองว่าเป็นสิ่งที่ไม่ดีเช่นกัน เขาแสดงความคิดเห็นว่า

การออกแบบ Sonic ฉบับหนังที่กำลังเตรียมออกโรงฉายเร็ว ๆ นี้ ได้หลุดออกมาก่อนประกาศออฟฟิเชีย

ผมคิดว่านี่คือแผนการตลาดอย่างหนึ่งที่ทีมงานตั้งใจปล่อยภาพหลุดออกมา เพื่อให้ภาพลักษณ์ของหนังมีกระแสลบและเกิดกระแสพูดคุยขึ้น ซึ่งมันอาจทำให้ตัวละคร Sonic กับ IP เสียหายได้ มันไม่ใช่สิ่งที่ดีเลย

ผมคิดซะว่าเป็นไปได้ นี่อาจเป็นเพียงแค่ภาพที่สร้างขึ้นเพื่อหลอกแฟน ๆ Sonic ทุกคน แต่อย่างน้อยก็ช่วยสวมถุงมือหน่อยสิ ผมตกใจมากที่มือของ Sonic ทำไมมันช่างขาวขนาดนี้

Yuji Naka

– Yuji Naka

ทวิตเตอร์ของ Yuji Naka ล่าสุด เขา Retweet ผลงานนักวาดคนหนึ่ง ที่ได้สมมุติและแก้ไขปรับปรุงตัวละคร Sonic ฉบับภาพยนตร์ ให้มีภาพลักษณ์ตรงกับเจ้าหนู Sonic ที่ควรจะเป็นอีกด้วย

ขนาดผู้ให้กำเนิดยังไม่ชื่นชอบการออกแบบตัวละคร Sonic ฉบับภาพยนตร์ ก็ถือว่าเป็นสัญญาณไม่ดีตั้งแต่เริ่มซะแล้ว และภาพยนตร์ Sonic เวอร์ชั่นคนแสดงจะไปรอดหรือไม่ ก็ต้องติดตามข่าวกันต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top