BY KKMTC
14 May 19 4:23 pm

ผู้ให้กำเนิด WWE 2K พัฒนาเกมมวยปล้ำตัวใหม่ เพื่อล้มเกม WWE 2K

5 Views

เพราะ WWE 2K เริ่มสูญเสียจุดยืนของตัวเอง ทีมงานจึงตัดสินใจสร้างเกมมวยปล้ำตัวใหม่ เพื่อปราบเกม WWE 2K โดยเฉพาะ

PCGamesN รายงานจาก VGC ขอสัมภาษณ์กับคุณ Hiromi Furuta ฝ่าย Producer กับ รองประธานสังกัดทีมงาน Yuke’s บริษัทผู้ให้กำเนิดเกม WWE 2K และมีชื่อเสียงจากการสร้างเกมมวยปล้ำมานาน 20 ปี เผยว่าเริ่มพัฒนาเกมมวยปล้ำตัวใหม่แล้ว

คุณ Furuta กล่าวว่า ตอนนี้เกมมวยปล้ำตัวใหม่กำลังอยู่ในขั้นตอนเริ่มต้นการพัฒนา พร้อมยืนยันว่าผู้พัฒนาเกมส่วนใหญ่ ยังคงเป็นทีมงานเก่าที่เคยมีประสบการณ์สร้างเกม WWE มาก่อนทั้งสิ้น

สาเหตุที่คุณ Furuta ประกาศสร้างเกม IP ใหม่ เป็นเพราะว่าเกม WWE 2K เริ่มสูญเสียจุดยืนของตัวเองเนื่องจากขาดคู่แข่งสำคัญมานานมาก ทำให้เขาตัดสินใจสร้างเกมมวยปล้ำ เพื่อล้มเกม WWE 2K โดยเฉพาะ

พวกเรารู้ว่าทีมงานเริ่มสูญเสียจุดยืนและแพชชันของตัวเองไปเรื่อย ๆ เพื่อต่อสู้กับสิ่งนั้น เราจึงสร้างเกมมวยปล้ำตัวใหม่ “เพื่อเป็นคู่แข่งกับ WWE”

อ้างอิงจากแหล่งข่าว กล่าวว่า WWE 2K สูญเสียคู่แข่งสำคัญอย่างบริษัท AKI Corporation (ปัจจุบันใช้ชื่อทีมงานว่า syn Sophia) โดยประกาศว่ายกเลิกสร้างเกมมวยปล้ำเมื่อปี 2006 ทำให้ทีมงาน Yuke’s เป็นบริษัทเกม AAA เพียงผู้เดียวที่ครองแชมป์เกมประเภทมวยปล้ำมาตลอดโดยไม่มีผู้ท้าชิงใด ๆ เลย

WWE 2K19ซึ่งถ้าหากพวกเขามีคู่แข่ง ทีมงานจะเริ่มมุ่งมั่นกล้าที่จะสร้างเกมมวยปล้ำรูปแบบใหม่ “ในรูปแบบที่เขาต้องการ” ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญในการแข่งขันในอุตสาหกรรมเกมทั้งมวล

เมื่อพวกเรามีคู่แข่งสำหรับเกมมวยปล้ำ เราจะเริ่มเป้าหมายว่าต้องไม่พ่ายแพ้ ซึ่งนั่นเป็นแรงกระตุ้นที่ทำให้เรากล้าที่จะสร้างสิ่งที่ยอดเยี่ยม

อย่างไรก็ตาม ขั้นตอนการสร้างเกมมวยปล้ำตัวใหม่ยังอยู่ช่วงเริ่มต้นจึงยังไม่มีข้อมูลอะไรให้เปิดเผยมากนัก แต่สังเกตเห็นชัดว่าทีมงานมีไฟอย่างมากกับโปรเจกต์เกมดังกล่าวWWE 2K19

ก็ถือว่าเป็นเรื่องน่าสนใจไม่น้อยที่เกมมวยปล้ำน้องใหม่ กล้าเปิดสงครามกับ WWE 2K ซึ่งเป็นเกมมวยปล้ำเกมเดียวที่อยู่ในตลาด ณ ตอนนี้ครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top