BY Aisoon Srikum
7 Apr 20 3:06 am

ผู้ให้เสียงพากย์ Michael ใน GTA V บอกให้ทุกคนหยุดเชื่อข่าวลือต่าง ๆ เกี่ยวกับ GTA 6 กันได้แล้ว

15 Views

ตลอดปี 2019 จนถึงช่วงต้นปี 2020 นี้ เรามักจะเห็นข่าวลือต่าง ๆ นา ๆ เกี่ยวกับ GTA 6 อยู่มากมายและสม่ำเสมอ

และดูเหมือนว่าหนึ่งในผู้มีส่วนร่วมกับเกม GTA V อย่าง Ned Luke ซึ่งเป็นผู้ให้เสียงพากย์ตัวละคร Michael Townley ในเกมภาค 5 ได้ออกมาบอกว่าหยุดเชื่อพวกข่าวลือต่าง ๆ และข่าว Clickbait เกี่ยวกับ GTA 6 กันเสียที

ในวิดีโอไลฟ์สดบน Instagram ของ Shawn Fonteno ซึ่งเป็นผู้ให้เสียงพากย์ตัวละคร Franklin ของเกม ในขณะไลฟ์สดนั้น Ned Luke ก็อยู่ด้วย ปัจจุบันตัววิดีโอนี้ไม่ได้อยู่บน Instagram แล้ว คาดว่าน่าจะถูกระบบลบไปเอง ซึ่ง Ned Luke ได้พูดถึงข่าวลือ GTA 6 ไว้ว่า

พวกเขาลือกันว่า GTA 6 จะย้อนกลับไปที่ Vice City พวกเขารู้ได้ยังไงกันน่ะ เฮ้ พวกคุณไม่เข้าใจจริง ๆ เหรอ อย่าไปเชื่ออะไรก็ตามที่คุณเห็นอยู่บนอินเตอร์เน็ตมากนักเลย คนพวกนั้นไม่มีข้อมูลวงในอะไรทั้งนั้นแหละ มันก็แค่ Clickbait ล่อให้คุณกดคลิกเข้าไป เมื่อถึงเวลาที่ Rockstar อยากให้พวกคุณรู้ เดี๋ยวคุณก็รู้เอง

  • Ned Luke

ถือเป็นคำตอบที่ชัดเจนและเคลียร์มาก ผู้คนที่เห็นวิดีโอนี้ก็คาดว่า ไม่มีใครรู้อะไรเกี่ยวกับ GTA 6 ทั้งสิ้น แม้กระทั่งตัวผู้ที่เคยให้เสียงพากย์ในเกมภาคเก่ามาก่อนก็ตาม ยิ่งในตอนนี้ Rockstar กำลังทำงานระบบ Work From Home กันอยู่ ทำให้เราไม่อาจคาดเดาอะไรได้ทั้งสิ้น และเชื่อว่ามันคงเป็นแบบที่ Ned Luke กล่าว ว่าเมื่อใดก็ตามที่ Rockstar อยากให้พวกเรารู้ เดี๋ยวเราก็รู้เองครับ

Aisoon Srikum

Back to top