BY BOM
18 Feb 19 1:19 pm

ผู้ให้เสียงเกม Devil May Cry 5 ถูกลอบยิงในกัวเตมาลา

15 Views

กัวเตมาลาหนึ่งในประเทศแถบทวีปอเมริกาใต้ที่มีธรรมชาติสวยงาม และสถานที่ท่องเที่ยวเหมือนกับประเทศสเปนในอดีต แต่ถึงกระนั้นกัวเตมาลาก็ถือว่าเป็นหนึ่งในประเทศสุดแสนอันตราย เพราะเป็นประเทศที่เชื่อมระหว่างทวีปอเมริกาเหนือและอเมริกาใต้ ทำให้พื้นที่นี้ กลายเป็นเขตอิทธิพลของทหารและพ่อค้ายาเสพติดที่แสนอันตราย

อ้างอิงจากเว็บไซต์ boundingintocomics ได้รายงานข่าวว่า Reuben Langdon ผู้ให้เสียง Dante ในเกม Devil May Cry 5 ถูกลอบยิงในกัวเตมาลาในขณะที่เขากำลังนั่งรถ โดยคนร้ายได้บุกเข้าเพื่อที่จะพยายามปล้นรถของเขาพร้อมกับคู่หู่ ซึ่งคนร้ายใช้ปืนยิงไปที่รถเขาถึง 6 นัด แต่เดชบุญบางอย่างทำให้เขารอดชีวิตออกมาได้

Reuben Langdon เดินทางมายังกัวเตมาลาเพื่อถ่ายทำสารคดีกับคู่หูของเขาในเรื่อง Vision of the Ages ซึ่งสาเหตุนั้นมาจากหลายปัจจัย ตั้งแต่การทำสารคดีในผลงานของเขาเกี่ยวข้องกับเรื่องของการอนุรักษ์ธรรมชาติ ไปจนถึงการโดนปล้นจากแก๊งโจร ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่ชาวต่างชาติที่มาท่องเที่ยวในประเทศกัวเตมาลามักจะโดนปล้นในยามค่ำคืน โดยเฉพาะอย่างยิ่งพลเมืองของประเทศสหรัฐอเมริกาที่แม้แต่กระทรวงการต่างประเทศยังประกาศเตือนให้พิจารณาถึงการเดินทางไปยังประเทศกัวเตมาลา

devil may cry 5

เรียกได้ว่าถือว่าเป็นโชคดีสำหรับชาว Devil May Cry 5 ที่นักพากย์เสียงคนนี้ไม่ได้รับบาดเจ็บหรือเป็นอะไร เราคงต้องเอาใจช่วยเขาให้ฟื้นขวัญกำลังใจจากเรื่องนี้ให้ได้เร็วที่สุด

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top